Sự sa sút của Rashford trùng thời điểm chia tay bạn gái lâu năm

Marcus Rashford và Lucia Loi là những người yêu nhau từ thời thơ ấu, họ tưởng chừng đã chuẩn bị tiến đến bước tiếp theo của mối quan hệ.

Họ đính hôn vào năm 2022, nhưng lại chia tay vào tháng 6 năm ngoái. Lucia, 26 tuổi, nói với người hâm mộ trên Instagram rằng cô đã "đứng dậy từ nấm mồ trên mạng xã hội và đang bắt đầu một cuộc sống mới". Bất chấp tin đồn Lucia và Marcus đã hòa giải vào tháng 11, không có dấu vết nào về mối quan hệ của họ trên tài khoản mạng xã hội của Lucia, ngoài việc họ vẫn theo dõi nhau. Trong khi đó, những bức ảnh ngọt ngào của họ cùng với những chú thích yêu đương vẫn còn trên tường nhà Rashford.

Chuyên gia về các mối quan hệ, Jo Hemmings, nói với The Sun: "Trong suốt thời gian Marcus được chú ý, tôi nghi ngờ rằng Lucia đã nếm trải cảm giác được sống trong ánh hào quang của điều đó và phát triển những mong muốn và tham vọng của riêng mình. Cô ấy có một hệ thống hỗ trợ tốt và nền tảng hoàn hảo để phát triển sự nghiệp của chính mình."

Marcus Rashford sparks rumours he’s back with ex-fiancée after booking out entire posh restaurant for romantic date - Bóng Đá

 Lucia và Rashford quen nhau từ thời niên thiếu.

Là người khởi nghiệp, Lucia từng làm quản lý cho một công ty sau khi tốt nghiệp đại học với tấm bằng hạng nhất về quảng cáo và quản lý thương hiệu. Sau đó, cô thực tập tại các công ty thời trang trực tuyến khổng lồ Pretty Little Thing và Social Chain Agency, và từ đó cô có được sự nghiệp thịnh vượng trong lĩnh vực quan hệ công chúng. Vào tháng 11, Lucia đã thành lập nhãn hãng thời trang của riêng mình, Basics by Redi.

Người hâm mộ đã suy đoán trên mạng xã hội rằng phong độ sa sút trên sân của Marcus trùng hợp với thời điểm anh chia tay Lucia - thậm chí một số người còn cho rằng cô là "bùa may mắn" của anh. Sau lễ đính hôn của họ, một nguồn tin nói với The Sun: "Lucia là một phần quan trọng trong cuộc sống của Marcus kể từ khi còn đi học, mang đến sự ổn định, cảm giác thân thuộc, sự tương đối và sự đảm bảo, những điều hiếm có thể tìm thấy trên thế giới này. Đây là một khoảnh khắc rất đặc biệt, được chào đón đối với cả hai và mọi người không chúc gì ngoài những điều tốt đẹp nhất."

Rashford cầu hôn - Bóng Đá

 Mối tình "gà bông" mang lại cho Rashford cảm giác an toàn.

Mùa trước, Rashford đã ghi được 30 bàn thắng sau 56 lần ra sân - nhưng mùa này anh chỉ ghi được 4 bàn thắng. Mới đây, mọi chuyện còn tệ hơn với tiền đạo này khi anh dính vào vụ lùm xùm say sưa, bỏ tập và bị loại khỏi đội hình thi đấu của M.U. Trong cuộc chè chén kéo dài 12 tiếng, anh được cho đã ôm hôn một cô gái ở quán bar, sau đó về khách sạn với một người khác và đuổi người này ra khỏi phòng lúc 3 giờ sáng.

Một người hâm mộ Man United đăng lên Twitter: "Ngay khi Rashford trở lại với Lucia, anh ấy đã ghi bàn."

Một người khác viết: "Rashford không bao giờ nên chia tay với Lucia cho đến khi anh ấy quyết định kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp của mình."

Một nguồn tin trước đây đã nói với The Sun rằng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và nói thêm: "Không có gì phức tạp cả. Mối quan hệ đã đi đúng hướng và họ vẫn là những người bạn rất thân thiết."

Thanh Vũ | 20:33 01/02/2024
    Bình Luận