Cha của Reece James nhận công việc gây bất ngờ

The Sun đưa tin, ông Nigel James chuẩn bị dẫn dắt một đội tuyển bóng đá quốc gia thuộc khu vực Caribe.

Ông Nigel James - cha của hậu vệ Reece James - sắp đảm nhận vai trò cố vấn cho tuyển Grenada. Nigel sẽ tới đảo Caribe một tuần mỗi tháng để giúp đỡ bóng đá Grenada ở mọi cấp độ. Được biết, Grenada là quê hương của cha Reece James.

Đội tuyển của quốc gia vùng Caribe hiện đang đứng thứ 174 trên bảng xếp hạng FIFA, xếp ngay trước Nepal, Montserrat và sau St Vincent & Grenadines, Malta.

Ông Nigel là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của 2 người con, Reece và nữ cầu thủ Lauren. Bên cạnh việc được đào tạo ở học viện, cặp cầu thủ nhà James còn được bố chỉ bảo tận tình, truyền đạt kinh nghiệm chơi bóng.

Cha của Reece James nhận công việc gây bất ngờ - Bóng Đá

Ông Nigel James bên cạnh 2 người con, kiêm cầu thủ nổi tiếng: Reece và Lauren.

"Chúng tôi rõ ràng học hỏi rất nhiều từ cha. Tôi bắt đầu chơi chuyên nghiệp rồi sau đó đến em gái tôi. Tất cả chúng tôi đều chơi bóng với nhau hàng ngày ở công viên và theo thời gian, cả 2 tiến bộ nhanh chóng. Có một cánh đồng phía sau nhà tôi, có 2 sân và hàng ngày tôi đều chơi bóng, dù trên sân hay trên đường phố", đội trưởng Chelsea chia sẻ.

Cô em gái Lauren của Reece James khẳng định anh trai là người truyền cảm hứng đưa cô tới môn thể thao vua. "Tất cả những gì tôi từng biết là bóng đá, bóng đá và bóng đá. Anh trai của tôi đưa tôi đến với bóng đá. Tôi với quả bóng là bạn của nhau và chúng tôi sát cánh đến tận bây giờ", Lauren bộc bạch.

Nigel James từng thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Luton Town, Farnborough Town và Aldershot. Ông đang là Giám đốc Học viện Huấn luyện Nigel James Elite, chú trọng đến kỹ năng chơi bóng để hướng tới ươm mầm những tài năng ưu tú. Nigel từng có 14 năm làm việc với tư cách tuyển trạch viên phát hiện tài năng của Fulham, Reading và Tottenham Hotspur.

Minh Đức | 12:27 31/01/2024
    Bình Luận