Neymar đáp trả những lời chỉ trích về cân nặng

Tiền đạo người Brazil đã có những phản ứng đáng chú ý xoay quanh câu chuyện về cân nặng của bản thân.

Gần đây, hình ảnh khác lạ của Neymar được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trung phong thuộc biên chế Al Hilal dường như tăng cân, vùng mặt và bụng của anh đều phồng to trông thấy.

"Chuyện quái gì đã xảy ra với Neymar?", một tài khoản bình luận trên X. "Anh ta tự hủy rồi, giải nghệ sớm thôi", "Idol của tôi bấy lâu nay đây ư?", 2 người khác cho hay.

Trước những nhận xét của người hâm mộ về bản thân mình, cựu sao Barcelona chính thức lên tiếng. Neymar đăng tải thông điệp trên Instagram: "Buổi tập hôm nay đã kết thúc. Thừa cân thì được, nhưng béo thì sao? Tôi không nghĩ vậy (haha). Chết tiệt, những kẻ thù ghét tôi".

Neymar đáp trả những lời chỉ trích về cân nặng - Bóng Đá

Neymar có vẻ đã tăng lên nhiều cân.

Neymar đang trong quá trình hồi phục sau khi bị đứt dây chằng chéo trước và sụn chêm ở chân trái hồi tháng 10/2023, trong trận thua 0-2 của Brazil trước Uruguay ở Vòng loại World Cup 2026.

Chấn thương có thể khiến Neymar bỏ lỡ Copa America 2024. Theo đánh giá từ các bác sĩ, tiền đạo Al Hilal có thể trở lại sân cỏ ở giai đoạn đầu mùa giải tới.

Kể từ khi cập bến Al Hilal hồi hè 2023, Neymar chỉ ra sân 5 trận cho đại diện Saudi Pro League trước khi gặp chấn thương. Anh đóng góp một bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Bất chấp sự vắng mặt của tuyển thủ Brazil, Al Hilal vẫn duy trì sức mạnh và hiện dẫn đầu bảng xếp hạng quốc nội với 53 điểm, hơn Al-Nassr 7 điểm.

Minh Đức | 08:44 31/01/2024
    Bình Luận