"Tức nước vỡ bờ", Lukaku phản bác những lời chỉ trích tại nước Anh

Romelu Lukaku vừa đáp trả những lời chỉ trích hướng về anh trong quá khứ.
 

Video Lukaku trở thành cầu thủ hay nhất Europa League 2019/20

Romelu Lukaku đã chuyển đến Inter Milan vào mùa hè 2019. Chân sút người Bỉ nhanh chóng tỏa sáng khi trở thành tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ nước Ý. Nỗ lực của cựu sao Chelsea đã được UEFA ghi nhận. Anh chính thức trở thành cầu thủ hay nhất Europa League 2019/20. Đáng chú ý, Lukaku đánh bại Bruno Fernandes để giành giải thưởng này.

Đang ở phong độ đỉnh cao nên tiền đạo sinh năm 1993 đã được dịp đáp trả các lời chỉ trích hướng về anh tại Manchester United. Rất nhiều người chê trách Lukaku lười biếng trong thi đấu lẫn tập luyện. Song, theo bản thân Lukaku, sự thật không phải như thế. Anh trả lời trên tờ The Times:

"1 năm trước khi tôi còn ở Anh, họ bảo tôi lười biếng, không chịu chạy chỗ, không chịu làm cái này làm cái kia. Nhưng tại Inter, tôi là người chăm chỉ nhất phòng thay đồ. Nếu bạn so sánh tôi ngày nay với quá khứ, tôi đã thể hiện sự tiến bộ."

Romelu Lukaku: Inter Milan striker calls out Man United critics who said he was 'slow' - Bóng Đá

 Lukaku đang bùng nổ tại MU.

"Nếu bạn theo dõi tôi vào thời điểm này, bạn sẽ nhận ra một con người hoàn toàn khác. Song, ở Anh, điều đó đâu diễn ra. Họ vẫn gọi tôi chậm chạp. Cái gì chứ? Họ nghĩ gì mà bảo tôi như thế? Lý do là vì tôi không thể bắt kịp lối chơi nhanh tại MU à?"

"Có nhiều thứ rất không đúng. Nếu tôi chậm, tôi đã chẳng thể kiếm về quả phạt đền trong trận đấu gặp Shakhtar Donetsk ở vòng bán kết. Nếu tôi chậm, tôi đã chẳng đem về phạt đền ở trận đấu gặp Sevilla rồi."

    Bình Luận