CẬP NHẬT 24/7

Tại sao giá trị của Pulisic chỉ kém Mbappe và Dembele?

Christian Pulisic chuyển từ Borussia Dortmund đến Chelsea với giá 57,6 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ chưa tròn 21 tuổi này chỉ có giá chuyển nhượng thấp hơn Oussmane Dembele và Kylian Mbappe, 2 tài năng trẻ người Pháp trạc tuổi.

Nhận định bóng đá Bilbao vs Sevilla, 01h30 ngày 11/1: Khó qua ải San Mames

Bilbao đang trên đà thăng tiến trong thời gian gần đây. Họ còn có điểm tựa chắc chắn là sân San Mames để vượt qua Sevilla và chiếm lợi thế trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua đêm nay.

Ole Gunnar Solskjaer sẽ mãi là "siêu dự bị"

“Siêu dự bị” khi còn thi đấu thì ai cũng biết. Nhưng, số phận cũng đã định sẵn, rằng Ole Gunnar Solskjaer rút cuộc vẫn chỉ là “siêu dự bị” trong nghề huấn luyện, tức chỉ tỏa sáng khi thay người?

Griezmann xuất sắc nhất tháng nhiều hơn cả Messi lẫn Ronaldo

Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của La Liga. Đây đã là lần thứ 6 anh nhận được giải thưởng này, nhiều hơn cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Nhờ bán "lúa non", 2 năm Man City kiếm 130 triệu bảng

Theo thống kê của Daily Mail, trong vòng 2 năm qua, Man City chỉ tạo điều kiện cho 13 cầu thủ trẻ tự đào tạo hoặc mua về với giá rất rẻ, ra sân vỏn vẹn 33 lần trong đội hình xuất phát. Thế nhưng, nhóm cầu thủ trẻ này lại mang về cho Man xanh tới 130 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Hudson-Odoi háo hức tìm hiểu cuộc sống ở Đức và Bayern

Khả năng tiền đạo Callum Hudson-Odoi rời Chelsea để chuyển sang khoác áo Bayern Munich đang trở nên ngày một rõ ràng. Bằng chứng là cầu thủ 18 tuổi người Anh này đã bắt đầu tìm hiểu cuộc sống ở Đức.

Monaco giành chiến thắng trên TTCN

Dù chưa tìm lại chiến thắng trên sân cỏ, nhưng Monaco sẽ có được “chiến thắng” trên TTCN. Tiền vệ kỳ cựu William Vainqueur (trong tiếng Pháp “vainqueur” là “kẻ chiến thắng”) gần như chắc chắn sẽ cập bến Louis II. Cựu cầu thủ Marseille và Roma được kỳ vọng tăng cường chất thép cho đội bóng của HLV Thierry Henry.