Abraham bùng nổ, Mourinho nhắm thêm 1 sao Chelsea

HLV của AS Roma, Jose Mourinho được cho là đang để mắt đến tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea và hy vọng Tammy Abraham có thể giúp ông lôi kéo đồng đội cũ đến Ý.

Mourinho đã phải trải qua một khởi đầu khó khăn trong triều đại của mình ở Rome sau khi trở lại Serie A vào mùa hè. Phong độ ấn tượng của tân binh Tammy Abraham đã giữ lại hy vọng cho đội bóng của ông mùa giải này.

Mourinho hiện đang muốn tăng cường đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, và một báo cáo mới đây đã tiết lộ rằng ông muốn tiếp tục giao dịch với Chelsea. Trang Goal dẫn nguồn Il Romanista, cho biết Mourinho rất muốn có Loftus-Cheek, người đang dần trở lại dưới thời HLV Thomas Tuchel. Roma đang rất cần sự tiếp viện ở hàng tiền vệ, và tiền vệ 25 tuổi phù hợp với dự án này.

Ruben Loftus-Cheek compared to Premier League great by Rio Ferdinand - Bóng Đá

 Jose Mourinho được cho muốn đưa Loftus-Cheek về Roma.

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu Loftus-Cheek có muốn chuyển sang Ý thi đấu hay không, nhưng Mourinho hy vọng rằng đồng đội cũ của tiền vệ này, Abraham, có thể thuyết phục người bạn của mình đến Serie A. Bộ đôi này đã cùng nhau trải qua nhiều năm ở học viện của câu lạc bộ trước khi lên đội 1.

Abraham đã tự đưa mình trở lại đội tuyển Anh sau khi ghi 12 bàn trong 24 lần ra sân kể từ khi chuyển đến Rome với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Rome được cho là sẽ sẵn sàng chi trả khoản lương 170.000 bảng/tuần để thuyết phục Loftus-Cheek.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trước Man United:

 
Thanh Vũ | 16:56 20/12/2021
    Bình Luận