Chuyển nhượng 20/12: Cú hích Haaland, M.U sắp có tân binh đầu tiên; Lộ diện 3 HĐ Arsenal theo đuổi

Cùng BongDaCF.com cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea hỏi mua Rooney Thụy Điển. Theo Mirror, The Blues đã cử các tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo Roony Bardghji của FC Copenhagen. Bardghji năm nay mới 16 tuổi, được xem là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu châu Âu. Bardghji là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Giải VĐQG Đan Mạch. Cùng với những tố chất đặc biệt, Bardghji được so sánh với biểu tượng của bóng đá Anh và Man Utd, Wayne Rooney.

Hazard không muốn rời Real. Bất chấp những chấn thương liên miên, Eden Hazard không muốn rời Real Madrid trong tháng Một. Ngôi sao người Bỉ chỉ cân nhắc tương lai sau khi mùa giải này khép lại. Được biết, Lille bất ngờ trở thành CLB mới nhất theo đuổi Hazard. đội bóng Ligue 1 có thể mượn thủ quân tuyển Bỉ đến cuối mùa giải. Ở tuổi 30, Hazard không còn là ngôi sao đẳng cấp hàng đầu như khi khoác áo Chelsea.

Chuyển nhượng 20/12:  - Bóng Đá

 Hazard chưa muốn rời Real Madrid.

Matthijs de Ligt sẵn sàng rời Juventus. Cụ thể, Mino Raiola khẳng định: "De Ligt đã sẵn sàng cho một bước tiến mới. Cậu ấy đang nghĩ như vậy." Đây có thể là tin vui cho Chelsea, đội bóng đã liên hệ với cầu thủ 22 tuổi trong những tháng gần đây. Chelsea buộc phải mua một trung vệ, và De Ligt là phương án chất lượng. Hiện tại, Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen đều có khả năng rời Stamford Bridge.

Arsenal đánh cả cụm Juventus với 3 ngôi sao, sẵn sàng tái hợp người cũ. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông là thời điểm thích hợp để đội chủ sân Emirates tăng cường lực lượng. Theo Marca, Arsenal dành sự quan tâm tới 3 cầu thủ của Juventus, bao gồm Aaron Ramsey, Arthur Melo và Dejan Kulusevski.

Ramsey gặp khó khăn kể từ khi rời Emirates đến Turin chơi bóng vào năm 2019 và chỉ góp mặt 98 phút cho đến nay ở mùa giải này. Ngoài ra, có thông tin cho rằng Arsenal đã mở cuộc đàm phán hỏi mua Kulusevski. Mức giá cho thương vụ này rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Chuyển nhượng 20/12:  - Bóng Đá

 Tân binh của Man Utd lộ diện.

Cú hích Haaland xuất hiện. Giám đốc thể thao Michael Zorc vừa khẳng định trên Sky Sports: "Chúng tôi muốn Erling Haaland ở lại. Tuy nhiên trong những điều kiện nhất định, Haaland có thể rời đội bóng." Như vậy, Haaland đã sẵn sàng để chia tay Dortmund, chuyển tới một bến đỗ lớn hơn trong sự nghiệp. Với Man Utd, họ xác định Haaland là tương lai của đội bóng. HLV Ralf Rangnick yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ làm mọi cách để có chữ ký của Haaland.

Man Utd sắp có tân binh đầu tiên. Man Utd được cho là đã có những bước đàm phán rất tích cực với trường hợp của tiền vệ Boubacar Kamara. Theo tờ The Athletic, Quỷ đỏ muốn mang anh về ngay trong tháng Giêng này. Thậm chí, Rangnick đã có những cuộc đàm phán để sớm ký hợp đồng với Kamara.

Nhiều dữ kiện cho thấy một thỏa thuận có thể được hoàn tất trước cả khi kỳ chuyển nhượng mở cửa nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. Đáng chú ý, hợp đồng giữa Marseille và Kamara sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Do đó, họ có khả năng sẽ để Kamara ra đi khi còn được giá.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

 
Tiểu Lam | 17:26 20/12/2021
    Bình Luận