Đắc tội với Arteta, sao Arsenal bị thanh lý hợp đồng?

Cựu cầu thủ Kevin Phillips có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của một ngôi sao thuộc biên chế Pháo thủ.

Kể từ thời điểm bị HLV Mikel Arteta tước đi tấm băng đội trưởng, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn chưa thể góp mặt trở lại trong đội hình của Arsenal. Thế nên, đã có khá nhiều thông tin cho thấy, Aubameyang sẽ sớm nói lời chia tay với đội chủ sân Emirates.

Theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, sẽ rất khó khăn để Arsenal tìm kiếm một bến đỗ dành cho Aubameyang, xét đến độ tuổi và mức lương khổng lồ của tiền đạo này. Vì vậy, nếu quyết tâm tống khứ Aubameyang, Pháo thủ có thể buộc phải thanh lý hợp đồng và đền bù cho ngôi sao người Gabon.

Vì sao Arteta ra án phạt nặng tay với Aubameyang? - Bóng Đá

 Arteta sẽ quyết định ra sao? 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds chia sẻ:

“Đây không phải là lần đầu tiên chuyện như thế này xảy ra."

“Aubameyang đã có một mùa giải kém cỏi. Cậu ấy là đội trưởng, và cậu ấy nên lãnh đạo bằng cách làm gương. Nhưng, Aubameyang thì không, thực sự kém cỏi."

“Ở độ tuổi của Aubameyang, sẽ rất khó để thanh lý cậu ấy. Không một đội bóng nào sẽ trả cho Aubameyang những gì cậu ấy đang có ở Arsenal. Tôi có thể nhận thấy đây là một trường hợp khác biệt, mà Arsenal cần phải cắn răng chịu đựng và đền bù cho Aubameyang. 

"Đôi khi bạn phải làm gương. Arteta đã làm được điều đó bằng cách tước đi tấm băng đội trưởng của Aubameyang. Đối với tôi, nó chỉ dẫn đến một hệ quả, và đó là việc Aubameyang sẽ ra đi vào cuối mùa giải."

Tuchel chia sẻ về việc Aubameyang bị tước băng đội trưởng 

 
Huỳnh Phong | 17:39 20/12/2021
    Bình Luận