BLĐ M.U gật đầu, chữ ký chất lượng sắp về tay Rangnick

Chiến lược gia người Đức nhiều khả năng sẽ có được bản hợp đồng hoàn hảo để nâng cấp tuyến giữa Manchester United.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man Utd chiêu mộ Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, thành tích của Quỷ đỏ không thật sự ấn tượng. Không ngạc nhiên khi Ole Gunnar Solskjaer phải ra đi.

Ngay lập tức, Ralf Rangnick được bổ nhiệm ngồi vào vị trí HLV tạm quyền. Rangnick chắc chắn cần bổ sung nhân sự để phục vụ cho lối chơi tại Man Utd. Một tiền vệ trung tâm chất lượng là vị trí mà Man Utd còn thiếu.

Manchester Evening News reporting that United are prepared to sign a holding midfielder in the January/Amadou Haidara - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Man Utd thời gian tới.

Theo ESPN, Rangnick sớm xác định 3 cái tên để nâng cấp tuyến giữa. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Rangnick gồm có Amadou Haidara của RB Leipzig, Jude Bellingham của Borussia Dortmund và Kalvin Phillips của Leeds United.

Tuy nhiên, cái tên sáng giá nhất có khả năng gia nhập Man Utd là Haidara. Tờ M.E.N khẳng định, Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đó là món quà BLĐ Man Utd dành cho Rangnick.

Haidara, 23 tuổi, là độ tuổi lý tưởng để Man Utd mang về Old Trafford. Tiền vệ này sẽ tiếp thêm năng lượng cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Anh được đánh giá là phù hợp với lối đá mà Rangnick định áp dụng tại Old Trafford.

Tờ Telegaph khẳng định, để chiêu mộ Haidara, Man Utd cần đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng 33 triệu bảng. 

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 19:50 20/12/2021
    Bình Luận