Alex McLeish: "Liverpool phải trói chân Salah bằng mọi cách"

Câu chuyện tương lai của tiền đạo người Ai Cập tiếp tục trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận và truyền thông xứ sương mù.

Câu chuyện tương lai của Mohamed Salah trở thành đề tài nóng tại Liverpool. Quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa tiền đạo người Ai Cập và The Kop chưa có nhiều tiến triển. Sự chậm trễ, bế tắc đó khiến nhiều CĐV lo lắng trước kịch bản đội nhà có thể đánh mất ngôi sao hay nhất trên hàng công của mình.

Về phía Jurgen Klopp, chiến lược gia người Đức khẳng định đang tích cực để thúc đẩy quá trình đàm phán, tiến tới đạt được thỏa thuận mới. Trong khi đó, cá nhân Salah cho rằng tương lai của mình phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của CLB.

Salah tipped to sign new Liverpool deal after update in last 48 hours (Salah) - Bóng Đá

Salah thi đấu chói sáng.

Bình luận về vấn đề này, Alex McLeish (cựu HLV ĐTQG Scotland) chia sẻ với tờ Football Insider: "Xuất phát từ góc độ quản lý, những lời nói của Klopp có cơ sở. Salah đã chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp xuyên suốt 2 mùa giải qua. Đáng tiếc khi cậu ấy không nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như một phần thưởng.".

"Nhiều người nghĩ rằng cậu ấy đang đòi tăng lương. Klopp bảo những vấn đề này cần thêm thời gian để đàm phán. Tôi không thể tin được Liverpool vẫn chưa chốt xong bản hợp đồng mới với Salah. Cậu ấy bảo không yêu cầu điều gì điên rồ, nhưng tôi nghĩ đó phải là một bản hợp đồng với các điều khoản hợp lý. Tôi nghĩ Liverpool phải trói chân Salah bằng mọi cách," Alex McLeish phân tích.

Klopp chia sẻ về sự vắng mặt của Salah - Mane - Keita:

 
Anh Nguyễn | 05:09 15/01/2022
    Bình Luận