Arsenal chấp nhận lỗ 20 triệu euro với Torreira

Bên cạnh những nỗ lực tăng cường tân binh, Arsenal cũng đang rất tích cực thanh lý bớt những cái tên không còn cần thiết với HLV Mikel Arteta.
 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Arsenal đã liên tiếp đem đến sự phấn khích cho các cổ động viên khi chiêu mộ thành công 5 chữ ký mới, bao gồm chân chạy cánh Marquinhos, tiền vệ sáng tạo Fabio Vieira, thủ thành Matt Turner, cây săn bàn Gabriel Jesus và cầu thủ đa năng Oleksandr Zinchenko. 

Trong số đó, Jesus và Zinchenko ngay lập tức đã thể hiện được tài năng khi giúp thầy trò HLV Mikel Arteta đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-0 ngay tại Selhurst Park ở vòng 1 Premier League. Mới đây, thuyền trưởng Arsenal cũng tiết lộ rằng, họ vẫn đang nỗ lực để tiếp tục mang về những tân binh trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Pháo thủ cũng phải hướng đến việc thanh lý bớt những cái tên không còn cần thiết trong kế hoạch phát triển đội bóng, tiêu biểu có thể kể đến Lucas Torreira, tiền vệ gần như không còn chỗ đứng kể từ khi chiến lược gia người Tây Ban Nha nắm quyền dẫn dắt CLB. 

Arsenal chấp nhận lỗ 20 triệu euro với Torreira - Bóng Đá

Arsenal chấp thuận để Torreira chuyển đến Galatasaray.  

Theo thông tin từ ký giả Fabrizio Romano được trang Caught Offside dẫn lời, Arsenal chấp nhận để cầu thủ người Uruguay chuyển đến Galatasaray với mức phí chỉ rơi vào khoảng 6-7 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với con số 26 triệu euro mà họ từng bỏ ra để chiêu mộ anh từ Sampdoria. 

Như vậy, Pháo thủ chịu lỗ khoảng 20 triệu euro chỉ để Torreira ra đi và hoàn thành kế hoạch thải loại bớt những gương mặt dư thừa tại sân Emirates. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:40 06/08/2022
    Bình Luận