Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên cho tiền vệ chất lượng

Pháo thủ thành London đã bắt đầu khởi động chiến dịch nâng cấp lực lượng ở mùa Hè năm nay.

Sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc, Martin Odegaard sẽ trở về Real Madrid vì đã hết thời hạn cho mượn. Cho dù rất muốn sở hữu ngôi sao người Na Uy, tuy nhiên tương lai của tiền vệ này chỉ được định đoạt khi Los Blancos có thuyền trưởng mới. Trong trường hợp người kế nhiệm Zidane xem Odegaard là một phần trong kế hoạch, Arsenal buộc phải chiêu mộ phương án khác về thay thế.

Emiliano Buendia chính là mục tiêu mà Pháo thủ đã theo đuổi từ lâu. Tiền vệ 24 tuổi tỏa sáng với 15 bàn thắng, 17 kiến tạo, giúp Norwich vô địch Championship 2020/2021. Phong độ thăng hoa đó giúp Buendia nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, đồng thời góp mặt trong danh sách triệu tập của ĐTQG Argentina ở vòng loại World Cup sắp tới.

Arsenal ra giá cho Emi Buendia - Bóng Đá

 Emiliano Buendia là mục tiêu của Arsenal.

Theo nhà báo Pedro Almeida, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho Bunedia. Tuy nhiên Norwich muốn nhận về ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của họ. Một đội bóng khác của thành London cũng đang quan tâm đến ngôi sao người Argentina, đó là West Ham. HLV David Moyes xem Bunedia là sự lựa chọn thay thế lý tưởng trong trường hợp họ không thể mua đứt Jesse Lingard.

Rõ ràng Pháo thủ sẽ phải trở lại với lời đề nghị cao hơn, để bày tỏ sự thiện chí. Nếu không, họ hoàn toàn có thể bị West Ham qua mặt.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 13:34 30/05/2021
    Bình Luận