Arsenal từ chối đề nghị của đối tác cho Guendouzi

Ngôi sao sinh năm 1999 vẫn chưa ấn định tương lai của mình và vẫn chưa rõ có thể quay lại sân Emirates hay không.

Mùa giải 2020/21 này, Matteo Guendouzi buộc phải chuyển sang Hertha Berlin theo dạng cho mượn khi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Dù vậy, khi chơi bóng tại Bundesliga, chàng trai trưởng thành từ lò đào tạo PSG lại không tạo được quá nhiều dấu ấn.

Tính tổng thể, tiền vệ 22 tuổi chỉ ra sân 24 trận, ghi 2 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Mặt khác, đội bóng nước Đức cũng không có ý định giữ chân cầu thủ người Pháp. Chính vì thế, chân chuyền mang dòng máu Morocco phải trở lại màu áo CLB Bắc London ở mùa Hè 2021.

Thế nhưng, khả năng để Matteo Guendouzi cạnh tranh suất đá chính là không cao, bấp chấp việc Granit Xhaka có thể chia tay The Gunners. Chính vì thế, các CLB khác tại châu Âu đã ngỏ ý muốn mượn ngôi sao của Pháo thủ, trong đó có Marseille.

GFFN report that Marseille initially asked Arsenal for Guendouzi on loan, but the Gunners immediately rejected - Bóng Đá

 Guendouzi chưa quyết định tương lai. 

Nguồn tin từ Get French Football News cho biết, Arsenal đã ngay lập tức từ chối đề nghị của CLB Ligue 1 về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1999. Bởi lẽ, hợp đồng của anh sẽ chính thức đáo hạn vào năm 2022 và không được kèm theo điều khoản tự động gia hạn.

Trước đó, Borussia Dortmund cũng là CLB quan tâm đến Matteo Guendouzi. Tuy nhiên, các đội bóng kể trên có lẽ chỉ có thể thực hiện một động thái mua đứt ngôi sao người Pháp từ đội chủ sân Emirates. 

Guendouzi ở trận gặp Monchengladbach: 

 
Giang Nam | 10:24 30/05/2021
    Bình Luận