Thiago Silva gia hạn hợp đồng với Chelsea

Một trong những điều mà Chelsea phải làm đầu tiên sau khi nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League là gia hạn hợp đồng với Thiago Silva.

Nhờ bàn thắng duy nhất của Kai Havertz, Chelsea đã đánh bại Man City để lên ngôi vô địch Champions League mùa bóng 2020/21. Trong thành công của họ, không thể không nhắc đến đóng góp của Thiago Silva.

Thiago Silva gia hạn hợp đồng với Chelsea - Bóng Đá

 Thiago Silva và HLV Thomas Tuchel ôm chầm lấy nhau sau chiến thắng.

Ở tuổi 36, Silva vẫn cho thấy tài năng và đẳng cấp hàng đầu. Anh không gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường Premier League khắc nghiệt. Ở Champions League, cựu ngôi sao PSG càng chứng tỏ được giá trị của mình.

Silva thật sự rất toàn diện. Anh không chiến giỏi, tranh chấp tay đôi tài tình, đọc trận đấu tốt. Ngôi sao người Brazil cũng làm tốt trong việc phân phối bóng lên tuyến trên. Đã thế, anh còn mang trong mình tố chất thủ lĩnh, để có thể quán xuyến khu vực phòng ngự của The Blues.

Chelsea có lý do để xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Silva, và họ sắp đi đến kết quả mà mình mong muốn. Sau trận thắng của The Blues trước Man City, nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano cho biết: "Thiago Silva sẽ ký hợp đồng mới với Chelsea đến tháng 6 năm 2022 - điều khoản gia hạn một năm sẽ được kích hoạt. Cậu ấy sẽ ở lại Stamford Bridge.

Chelsea cũng sẽ mở cuộc đàm phán với Thomas Tuchel trong những ngày tới - hợp đồng dài hạn sẽ được đưa ra và thảo luận."

Frank Lampard ngưỡng mộ Silva:

 
Minh Tuấn | 12:09 30/05/2021
    Bình Luận