Spurs muốn đổi Kane lấy 70 triệu + Gabriel Jesus, đây là câu trả lời của Pep Guardiola

Harry Kane vẫn đang là một trong những cái tên được chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng hiện tại.

Như đã biết, sau nhiều mùa giải trắng tay thì Harry Kane đã quyết tâm rời khỏi Tottenham Hotspur vào mùa Hè này. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, hiện đang có 3 CLB Premier League muốn có được chữ ký của Kane, gồm hai ông lớn thành Manchester và Chelsea. Đáng chú ý, Spurs đã để mắt đến một cầu thủ của Manchester City nhằm thay thế Kane trong tương lai.

The Boot Room dẫn nguồn từ Daily Star cho biết, Spurs muốn có được Gabriel Jesus để lấp đầy khoảng trống mà Kane để lại. Được biết, họ có thể sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận với Man City, nếu The Citizens chấp nhận bỏ ra 70 triệu bảng cùng sự phục vụ của tiền đạo người Brazil.

Spurs could be offered Nathan Ake in Kane bid - Bóng Đá

 Tương lai của Kane sẽ ra sao? 

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại rất muốn giữ Jesus ở lại Etihad. Thay vào đó, ông đang cân nhắc đến viễn cảnh biến Nathan Ake thành "vật tế thần". Nguồn tin trên chưa tiết lộ về quan điểm của Tottenham về trung vệ người Hà Lan, thế nhưng hàng phòng ngự có thể là một khu vực mà họ muốn nâng cấp trong mùa Hè này.

Kể từ khi cập bến Etihad đến nay, Ake đã gặp phải khá nhiều vấn đề về mặt thể lực và vẫn chưa thể chứng minh được giá trị của bản thân. Đồng thời, anh cũng hoàn toàn kém cạnh so với 3 trung vệ chủ chốt của Man City là Aymeric Laporte, John Stones và Ruben Dias.

Gareth Southgate chia sẻ về Kane

 
Huỳnh Phong | 13:48 30/05/2021
    Bình Luận