Arsenal nhận tin vui: Vì Odegaard, Ancelotti từng chỉ trích BLĐ Real kịch liệt

Không lâu sau khi chia tay Zinédine Zidane, Real Madrid đã bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào 'chiếc ghế nóng' tại Bernabeu.

Vị HLV người Ý đã gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lần thứ hai sau khi đột ngột rời Everton vào thứ Ba. Và quyết định đó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Martin Odegaard tại Bernabeu khi Pháo thủ muốn mua đứt tiền vệ người Na Uy vào mùa hè này.

Carlo Ancelotti gives game away on Martin Odegaard possibly returning to Arsenal - Bóng Đá

 Ancelotti từng không ủng hộ động thái chiêu mộ Odegaard của Real.

Odegaard đã không tạo được ảnh hưởng ở Madrid sau khi chuyển đến đây từ đội bóng Na Uy Stromsgodset khi mới 16 tuổi vào tháng 1 năm 2015. Cầu thủ 22 tuổi này đã làm việc dưới thời Ancelotti trong nhiệm kỳ đầu tiên của vị HLV này với câu lạc bộ.

Khi đó, Ancelotti nói rõ rằng ông không chấp nhận bản hợp đồng này, vì cho rằng đó là một 'chiêu trò PR' từ chủ tịch Florentino Perez: "Khi Florentino mua một cầu thủ bóng đá Na Uy, bạn đơn giản phải chấp nhận điều đó. Cậu ấy có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng tôi không quan tâm vì cậu ấy không phải là cầu thủ mà tôi yêu cầu. Việc chiêu mộ đó chỉ như hành động để PR mà thôi."

Ý kiến của Ancelotti về Odegaard hiện tại dĩ nhiên có thể thay đổi, nhưng người hâm mộ Arsenal sẽ hy vọng điều đó sẽ không xảy ra, vì họ rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Odegaard đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc khác cùng Pháo thủ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải ở Premier League, gặp Brighton. Và HLV Mikel Arteta đã nói rõ rằng ông muốn lôi kéo tiền vệ này khỏi Real Madrid, nhưng đây là điều nằm ngoài tầm tay của họ.

Arteta khẳng định Odegaard hạnh phúc ở Real:

 
Minh Tuấn | 05:19 02/06/2021
    Bình Luận