William Gallas chỉ ra điều kiện đơn giản để Chelsea vô địch Premier League

Sau ngôi vô địch Champions League, Chelsea sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League mùa tới.

Và theo William Gallas, Chelsea sẽ làm được điều đó, nếu Thomas Tuchel ký hợp đồng với một ‘tiền đạo đẳng cấp thế giới’ vào mùa Hè 2021.

The Blues đứng thứ tư trong mùa này, nhưng sẽ là cái tên đáng gờm vào mùa tới, sau sự hồi sinh ấn tượng của câu lạc bộ dưới thời Tuchel. Họ chỉ đứng thứ 9 khi vị HLV người Đức thay thế Frank Lampard, nhưng đã cố gắng leo lên vị trí thứ 4 trong nửa cuối mùa bóng, đồng thời giành chức vô địch Champions League và lọt vào chung kết FA Cup.

Chelsea will win the Premier League next season if Thomas Tuchel signs a ‘world-class striker’, says William Gallas - Bóng Đá

 Gallas đặt niềm tin vào HLV Tuchel.

"Tôi đã dự đoán một trong những câu lạc bộ ở London sẽ giành được danh hiệu vào năm ngoái nhưng điều đó đã không xảy ra và tôi hơi thất vọng," Gallas nói.

"Chelsea có cơ hội cao nhất để vô địch Premier League mùa tới vì những gì họ đã thể hiện ở Champions League, mọi đội bóng sẽ phải e ngại.

Nếu Chelsea mua một tiền đạo đẳng cấp thế giới, họ sẽ giành được ngôi vô địch. Trong 3 CLB ở London, Chelsea có cơ hội tốt nhất. Để trở thành một câu lạc bộ lớn, bạn phải đủ điều kiện tham dự Champions League - chỉ những câu lạc bộ lớn mới đủ điều kiện tham dự Champions League.

Đó là lý do tại sao Man City, United, Chelsea và Liverpool đủ điều kiện. Không phải Arsenal và Tottenham - họ không phải là những câu lạc bộ lớn. Được rồi, Arsenal là một câu lạc bộ có truyền thống, nhưng đã lâu rồi họ mới vô địch Premier League nên họ cần phải trở lại. Còn Tottenham, cũng đã rất lâu rồi họ không vô địch."

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland; đội trưởng Tottenham, Harry Kane và chân sút của Inter Milan, Romelu Lukaku - tất cả đều được liên kết Chelsea trong những tuần gần đây.

 HLV Tuchel hạnh phúc sau ngôi vô địch:

 
Minh Tuấn | 05:33 02/06/2021
    Bình Luận