Xác nhận: Chủ tịch Man City tuyên bố nổ 'bom tấn' thay Aguero và không chỉ vậy

Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của Manchester City đã có những chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng trong mùa Hè này.

Manchester City đã kết thúc mùa giải 2020/21 không được trọn vẹn khi để thua Chelsea ở trận chung kết Champions League. Họ đã bỏ lỡ cơ hội có cú ăn ba sau khi đã giành danh hiệu Ngoại hạng Anh và League Cup.

Xác nhận: Chủ tịch Man City tuyên bố nổ 'bom tấn' thay Aguero và không chỉ vậy - Bóng Đá

Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của Man City lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng.

Ngay ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, The Citizens đã chứng kiến 2 sự ra đi, đó là Sergio Aguero và Eric Garcia. Điểm chung của 2 cầu thủ này là bến đỗ của họ đều là Barcelona. Trước sự kiện này, trên ManCity.com, Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak đã phát biểu về kế hoạch chiêu mộ tân binh của đội bóng trong phiên chợ Hè: "Chúng tôi đã mất đi một nhân tố rất quan trọng của đội là Sergio Aguero. Khoảng trống cậu ấy để lại là rất khó lấp đầy, nhưng tôi tin tưởng Man City sẽ tìm được cầu thủ có đủ đẳng cấp để thay thế.

Những vị trí khác trong đội hình, rõ ràng chúng tôi phải nâng cấp thông qua một khoản tiền đầu tư. Có thể không chú trọng về số lượng nhưng chất lượng là phải được đảm bảo.

Tôi nghĩ, Man City ở mùa giải vừa qua đã trở thành một hiện tượng đáng chú ý. Chúng tôi đã có một đội hình mạnh,đủ chiều sâu để vô địch Ngoại hạng Anh cũng như đặt chân đến trận chung kết Champions League. Sắp tới, chúng tôi sẽ mang về vài tân binh đẳng cấp ở những vị trí quan trọng."

Pep Guardiola: 'Chúng tôi sẽ nỗ lực để trở lại vào một ngày nào đó'

 
Đăng Huy | 05:40 02/06/2021
    Bình Luận