Arsenal ra quyết định với đá tảng tiềm năng

Pháo thủ đang lên kế hoạch để giúp những ngôi sao trẻ trong câu lạc bộ có cơ hội phát triển bản thân nhiều hơn.

Bên cạnh phương án bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới, Arsenal cũng đang cân nhắc việc phát triển tiềm năng của một số cầu thủ trẻ từ học viện, thông qua những thương vụ cho mượn.

Pháo thủ tin rằng, kế hoạch này sẽ giúp họ sở hữu những ngôi sao chất lượng, đủ sức cạnh tranh suất đá chính trong tương lai. Và mới đây nhất, Omar Rekik đã trở thành cái tên đầu tiên lọt vào danh sách.

Chân dung Omar Rekik - Bóng Đá

 Omar Rekik cập bến Emirates từ Hertha Berlin vào tháng Giêng 2021.

Cầu thủ 19 tuổi này vẫn chưa có bất kỳ lần góp mặt vào đội hình chính thức nào kể từ khi gia nhập Arsenal từ Hertha Berlin vào tháng Giêng, tuy nhiên những màn trình diễn của anh tại học viện lại nhận được đánh giá cao bởi các huấn luyện viên Arsenal.

Chính vì vậy, theo nguồn tin từ Goal (dẫn nguồn The Athletic), đội bóng Bắc London sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng cho trung vệ 19 tuổi để anh có thể cọ xát, phát triển tài năng trước khi trở lại phục vụ kế hoạch của CLB.

Dù ở giai đoạn sắp tới, Rekik sẽ có một vài cơ hội khi Arsenal tham dự EFL Cup, tuy nhiên Goal nhấn mạnh rằng, Pháo thủ vẫn giữ nguyên quan điểm về việc để tuyển thủ người Tunisia tu nghiệp.

Arteta nhận xét về phong độ hiện tại của Lacazette

 
Trường Sơn | 05:25 18/12/2021
TỪ KHÓA: Omar RekikArsenal
    Bình Luận