Man United có mục tiêu mới trên TTCN

Theo các báo cáo từ 90min, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng cạnh tranh với các CLB khác nhằm sở hữu chữ ký của trung vệ 24 tuổi.

Tờ 90min cho hay, Man United sẵn sàng tuyên chiến với nhiều CLB Premier League khác trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Marcos Senesi. Cầu thủ người Argentina đang thuộc biên chế CLB Feyenoord. Senesi được các CĐV yêu mến và gọi bằng biệt danh "Đấu sĩ".

Bản hợp đồng hiện tại giữa Senesi và CLB Feyenoord sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/2023. Man United sẽ đối mặt với hàng loạt đối thủ cạnh tranh tại Premier League như: West Ham United, Leeds United, Tottenham Hotspur và Aston Villa. Xét về sức hút, thương hiệu lẫn tiềm lực tài chính; Man United hoàn toàn vượt trội so với 4 CLB kể trên.

Mùa giải năm nay, Senesi có tổng cộng 26 lần xỏ giày ra sân, đóng góp 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Bên cạnh đó, ngôi sao 24 tuổi giúp Feyenoord có 13 trận giữ sạch lưới mỗi khi anh có mặt trên sân. 

Manchester United to battle several Premier League clubs for Feyenoord defender Marcos Senesi - Bóng Đá

Senesi lọt vào tầm ngắm của Man United.

Trung vệ người Argentina hứa hẹn là bản hợp đồng sáng giá với Man United trong bối cảnh Phil Jones chuẩn bị rời đi. Eric Bailly, Victor Lindelof cũng cần có sự cạnh tranh tích cực hơn.

Bộ đôi Harry Maguire và Raphael Varane khó lòng cày ải liên tục cả mùa giải. Do đó, Man United cần bổ sung thêm một trung vệ dự phòng chất lượng ở giai đoạn lượt về sắp tới. 

Ở tuổi 24, Senesi là bản hợp đồng đầu tư cho tương lai đối với đội chủ sân Old Trafford. Ở chiều ngược lại, trung vệ người Argentina cần gia nhập Man United để vươn tầm, bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới.

Buổi họp báo đầu tiên của Rangnick tại Man United:

 
Anh Nguyễn | 05:49 18/12/2021
    Bình Luận