Arsenal sắp tống khứ xong người thừa

Quá trình thanh lý cầu thủ của Arsenal đang diễn ra suôn sẻ vào thời điểm hiện tại.
 

Mùa giải trước, Hector Bellerin không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Anh đã phải tìm cách chuyển đến Real Betis theo dạng cho mượn để có cơ hội ra sân. Thời điểm này, Bellerin đã trở lại CLB và có tham gia chuyến du đấu đến Mỹ. Tuy nhiên, dường như anh đang quyết tâm dứt áo ra đi.

Vấn đề là Arsenal muốn nhận khoảng 10 triệu euro từ việc chia tay người thừa. Song, không xuất hiện nhiều CLB sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ Pháo thủ. Dù vậy, theo thông tin mới nhất từ Estadio Deportivo, chuyện Bellerin rời Emirates vẫn đang diễn ra suôn sẻ.

Lý do là bởi ngôi sao sinh năm 1995 nói với Arsenal chấm dứt hợp đồng của mình. Bellerin ngày càng tiến gần hơn việc khoác áo Real Betis và anh được tiết lộ từ chối một số lời đề nghị của Atletico Madrid, Villarreal, Roma, Juventus lẫn Inter Milan. Rõ ràng, thời điểm Bellerin nói lời tạm biệt Arsenal chuẩn bị đến.

Bellerin is one step closer to Betis - Bóng Đá

 Arsenal chuẩn bị tống khứ người thừa.

Nếu thành công đẩy nốt Bellerin, đội chủ sân Emirates đang làm tốt nhiệm vụ thanh lý cầu thủ. Trước đó, Pháo thủ đã bán Bernd Leno cho Fulham. Hè 2022 có thể nói là phiên chợ thành công dành cho thầy trò Arteta.

Ở trận ra quân Premier League 2022/23, Arsenal vượt qua Crystal Palace, qua đó bỏ túi 3 điểm đầu tiên. Chiến thắng là bước đệm để Arsenal tự tin giành những kết quả khả quan trong thời gian tới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:01 06/08/2022
    Bình Luận