Barca tăm tia tiền vệ đẳng cấp La Liga

Theo nguồn tin từ MARCA, đội chủ sân Nou Camp đã để mắt đến tiền vệ thuộc biên chế Valencia.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona có kế hoạch tìm kiếm một tiền vệ trụ mới ở mùa hè 2024. Hàng loạt cái tên nặng ký được liên hệ đến Barcelona bao gồm: Amadou Onana, Joshua Kimmich, Martin Zubimendi, Guido Rodriguez....

Một gương mặt khác đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Theo nguồn tin từ MARCA, đội chủ sân Nou Camp đã để mắt đến tiền vệ Pepelu thuộc biên chế Valencia. Ngôi sao 25 tuổi có màn thể hiện ấn tượng khi thi đấu cho Bầy dơi.

Barcelona keeping tabs on 25-year-old La Liga pivot midfielder (Pepelu) - Bóng Đá

Pepelu trong màu áo Valencia. 

Pepelu đóng vai trò trụ cột của đoàn quân HLV Ruben Baraja. Mùa giải năm nay, Pepelu ghi được 6 bàn thắng, một kiến tạo sau 34 trận đấu. Theo MARCA, Barcelona đã theo dõi, quan sát Pepelu từ khá lâu. 

HLV Xavi Hernandez đánh giá cao tài năng, phẩm chất của Pepelu. Xavi lẫn đội ngũ trong ban huấn luyện Barcelona đều theo dõi sát sao màn thể hiện của Pepelu mùa này. Hợp đồng hiện tại giữa anh và Valencia còn thời hạn đến năm 2028. Mùa này, Valencia đứng thứ 8 ở La Liga.

Barcelona hứa hẹn trở thành bến đỗ giúp nâng tầm sự nghiệp của Pepelu. Thương vụ sẽ có thêm nhiều tiến triển trong giai đoạn tới. 

Anh Nguyễn | 20:26 24/04/2024
    Bình Luận