Chelsea ra quyết định bất ngờ cho 2 nỗi thất vọng

Theo thông tin từ nhà báo Ben Jacobs, Chelsea không có ý định để bộ đôi Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke ra đi trong tương lai gần.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, Chelsea đã bạo chi số tiền 120 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của 2 tài năng trẻ MudrykMadueke

Mặc dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng sau gần 18 tháng khoác áo CLB tây London, cả 2 cầu thủ trên đều chưa để lại quá nhiều dấu ấn. 

Trong khi Mudryk mới chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau tổng cộng 31 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này thì Madueke thậm chí còn tệ hơn khi ngôi sao người Anh mới có 3 pha lập công sau 22 lần ra sân. 

Chelsea make Mudryk and Madueke transfer decision as Conor Gallagher eyed by Tottenham - Bóng Đá

 Mudryk (trái) và Madueke (phải) vẫn được đảm bảo tương lai tại Chelsea. 

Thời gian qua, truyền thông xứ Sương mù liên tục đồn đoán The Blues nhiều khả năng sẽ tìm cách bán bộ đôi này nhằm thu về lợi nhuận hòng tránh những rắc rối liên quan đến luật Công bằng tài chính của UEFA (FFP) nhưng nguồn tin mới đây từ ký giả Jacobs khẳng định giới thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đặt niềm tin vào tiềm năng phát triển của 2 cầu thủ trên và sẽ cho cả 2 thêm thời gian hòa nhập. 

Đồng thời, Chelsea sẽ tìm cách bán một số sản phẩm từ học viện đội bóng như Conor Gallagher hay Armando Broja để tối đa lợi nhuận. 

Nguồn tin từ The Express cho biết Tottenham Hotspur và Newcastle United là 2 đội bóng mong muốn sở hữu Gallagher. Nếu bán tiền vệ người Anh, Chelsea sẽ thu về ít nhất 50 triệu bảng.

Việt Tùng | 21:16 24/04/2024
    Bình Luận