Chelsea muốn đổi "báu vật" lấy Jadon Sancho

Tài năng người Anh nhiều khả năng sẽ chia tay Borussia Dortmund để trở lại Premier League trong thời gian tới.

Mùa Hè trước, Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Jadon Sancho do không thể đáp ứng mức phí khổng lồ mà Borussia Dortmund yêu cầu. Hiện tại, đại diện đến từ Bundesliga đã đồng ý giảm giá bán Sancho, nhưng đây lại không còn là cuộc chơi của riêng Quỷ đỏ.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Sancho giờ đây đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng khác, một trong số đó là Chelsea. Đáng chú ý, The Blues đang lên kế hoạch hy sinh một "báu vật" để mang Sancho về Stamford Bridge.

Chelsea to trade Hudson-Odoi for Sancho - Bóng Đá

Tương lai của Sancho sẽ ra sao? 

CaughtOffside dẫn nguồn từ Daily Mail cho biết, nhằm thuyết phục Dortmund về trường hợp của Sancho, Chelsea sẵn sàng biến Callum Hudson-Odoi thành "vật tế thần". Tất nhiên, so về đẳng cấp giữa hai cái tên này, The Blues cũng cần phải bỏ ra thêm một khoản tiền nhất định.

Hudson-Odoi luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao, thậm chí được xem như một trong những tài năng trẻ hàng đầu châu Âu. Song, đến nay anh vẫn chưa thể phát triển hết tiềm năng của mình, và sau khi không thể hiện được bản thân dù liên tục được ra sân trong thời gian HLV Thomas Tuchel mới tiếp quản đội, giờ đây Hudson-Odoi đã trở thành "người thừa" tại Stamford Bridge. 

Tuy nhiên, Chelsea lại không có ý định bán đi tài năng này, và trừ khi Dortmund chấp nhận thực hiện một thương vụ trao đổi với Sancho, The Blues vẫn sẽ giữ Hudson-Odoi ở lại. Trong quá khứ, Hudson-Odoi cũng từng được một ông lớn Bundesliga quan tâm là Bayern Munich. 

Thủ quân Chelsea phát biểu sau trận chung kết Champions League 

 
Huỳnh Phong | 09:27 31/05/2021
    Bình Luận