Chelsea ra giá 150 triệu, Haaland thừa nhận “không đáng”

Mới đây cây viết Jesco von Eichmann của Sky Germany đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa ông với Erling Haaland.

Tương lai của Haaland đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông. Mùa giải trước tiền đạo người Na Uy ghi được 41 bàn cùng 12 kiến tạo sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund. Chelsea vì vậy xem ngôi sao 21 tuổi là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ trong kế hoạch nâng cấp hàng công.

Hiện Haaland đã hội quân tập luyện trước thềm mùa giải cùng Dortmund. Có thể nói anh biết khá rõ về những tin đồn về tương lai và sự quan tâm của Chelsea. Mới đây, cây viết Jesco von Eichmann của Sky Germany đã tiết lộ cuộc trò chuyện ngắn giữa ông với Haaland.

Jesco von Eichmann tiết lộ cuộc trò chuyện với Haaland - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu của Chelsea.

Eichmann cho biết: “Tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với Haaland. Cậu ấy đi ngang qua và hỏi tôi: ‘Này, có tin gì về tôi không?’.

Tôi nói: ‘Không, thực ra, không. Chelsea vẫn giữ mức giá 150 triệu bảng.’

Cậu ấy mỉm cười và nói: ‘Không, tôi không đáng giá như vậy.’

Cậu ấy rất hài lòng ở Dortmund. Haaland thích chơi cho Dortmund và mọi thứ đều ổn với cậu ấy. Haaland dường như không muốn rời đi, vì vậy tôi không nghĩ cậu ấy sẽ làm vậy.

Tôi khá chắc chắn rằng Haaland sẽ ở lại Dortmund.”

Sau khi để Jadon Sancho gia nhập Man Utd, Dortmund đang ra sức giữ chân tiền đạo người Na Uy để phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa giải tới. Những lời đề nghị của Chelsea cho đến lúc này chỉ nhận được cái lắc đầu.

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 12:36 27/07/2021
    Bình Luận