Thương vụ Griezmann đang bế tắc

Tương lai của chân sút người Pháp trở thành dấu hỏi lớn hè này. Liệu anh sẽ ở lại Barcelona hay gia nhập 1 CLB khác?

Báo cáo từ Tây Ban Nha cho hay, Barcelona chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào hỏi mua Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp đứng trước khả năng lớn chia tay sân Nou Camp hè này chỉ sau 1 năm đầu quân. 

Atletico Madrid là một trong số những đội bóng quan tâm sát sao đến nhà vô địch thế giới. Griezmann từng có quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo đội chủ sân Wanda Metropolitano. Năm 2019, anh gia nhập Barcelona với bản hợp đồng trị giá 102 triệu bảng Anh.Thời điểm hiện tại, Los Rojiblancos có ý định thực hiện thương vụ trao đổi giữa Griezmann và Saul Niguez. 

Barcelona 'yet to receive any official bids for Antoine Griezmann' amid Manchester City, Chelsea and Atletico Madrid interest. - Bóng Đá

Griezmann trong màu áo Barcelona.

Theo đài phát thanh xứ Catalunya, Barcelona cũng tiếp cận Man City nhằm thực hiện thương vụ trao đổi giữa Griezmann với một trong số các cầu thủ Riyad Mahrez, Aymeric Laporte, Raheem Sterling hoặc Bernardo Silva.

Chelsea và Juventus là 2 ông lớn bóng đá châu Âu khác quan tâm đến Griezmann. Tuy nhiên, tờ Marca cho hay, Barcelona chưa nhận được lời đề nghị hỏi mua chính thức nào với chân sút 30 tuổi. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Griezmann và đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn đến năm 2024. "Các CLB đang sử dụng chiến thuật chờ đợi bởi họ biết rõ Barcelona đang lâm vào hoàn cảnh túng thiếu. Còn hơn 1 tháng nữa TTCN hè đóng cửa. Vị thế của Barcelona sẽ suy yếu," tờ Marca nhận định.

"Lúc bấy giờ, đội chủ sân Nou Camp chỉ còn 2 sự lựa chọn. Bán Griezmann với giá thấp hoặc họ sẽ không giữ chân được Lionel Messi," tờ Marca phân tích.

Đẳng cấp của Griezmann:

 
Anh Nguyễn | 10:43 27/07/2021
    Bình Luận