Tăng lương gấp 3, Liverpool quyết tâm đưa máy quét Serie A đến nước Anh

Đội chủ sân Anfield đang hoạt động tích cực trên TTCN nhằm đưa về những bản hợp đồng tốt nhất.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay đội chủ sân Anfield và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định của ngôi sao người Hà Lan khiến không ít CĐV tiếc nuối bởi Wijnaldum là trụ cột làm nên thành công của The Kop trong những năm vừa qua.

Khoảng trống mà cựu sao Newcastle để lại là rất lớn, do đó HLV Jurgen Klopp cần phải lên kế hoạch tìm kiếm một tiền vệ có đẳng cấp tương đương về thay thế. Mục tiêu mà chiến lược gia người Đức đang theo đuổi là Franck Kessie của AC Milan.

Liverpool ready to agree £98,500-a-week terms to sign star – Offer made - Bóng Đá

 Kessie là mục tiêu của Liverpool.

Kessie được xem là “Yaya Toure 2.0” khi anh là mẫu tiền vệ toàn diện, di chuyển trên khắp mặt sân nhờ nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn đặc biệt lợi hại khi dâng cao hỗ trợ tấn công. Mùa trước anh ghi được 14 bàn trên mọi đấu trường, trong khi con số này của Wijnaldum chỉ là 2.

Hợp đồng của Kessie chỉ còn thời hạn 12 tháng, và AC Milan đang nỗ lực thuyết phục 24 tuổi ký vào giao kèo mới. Theo Corriere dello Sport, Liverpool nhận thấy Kessie có mức thu nhập khá thấp tại San Siro, khi anh chỉ nhận 2,2 triệu euro/mùa. The Kop vì vậy sẵn sàng tăng gấp 3 con số đó, tức là hơn 6 triệu euro/mùa, nếu như Kessie không gia hạn với Milan và gia nhập Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 10:13 27/07/2021
    Bình Luận