Chi 100 triệu bảng, Man City kích nổ cú đúp bom tấn từ Aston Villa?

Đội chủ sân Etihad muốn tăng cường sức mạnh đội hình để hiện thực hóa giấc mơ giành Champions League.
 

Jack Grealish và tuyển Anh tập luyện trước trận đấu với Bỉ

Dù đứng trước rất nhiều đồn đoán về tương lai trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, tuy nhiên cuối cùng tiền vệ Jack Grealish vẫn chọn gắn bó cùng Aston Villa và đồng ý ký vào một giao kèo mới có thời hạn lên đến 5 năm. 

Nhưng khác với Pierre-Emerick Aubameyang, việc được ban lãnh đạo gia hạn hợp đồng giúp ngôi sao chạy cánh người Anh được tiếp thêm động lực, từ đó thi đấu ngày càng thăng hoa. Mùa giải năm nay, anh đang đóng vai trò đầu tàu giúp đội chủ sân Villa Park bay cao trên BXH Premier League.

Trải qua 7 vòng đấu, ngôi sao 25 tuổi đóng góp đến 4 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. Với một phong độ ấn tượng như thế, Grealish có lần đầu tiên được trao cơ lên tuyển Anh hồi tháng trước và tiếp tục tỏa sáng.

Jack Grealish 'becomes Manchester City's number one target' - Bóng Đá

 Grealish đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay.

Theo nguồn tin từ Daily Star, sau khi chứng kiến những màn trình diễn của thủ quân Aston Villa, HLV Pep Guardiola bên phía Manchester City đã bắt đầu đưa anh vào tầm ngắm. Trong bối cảnh chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn mang lại một sự nâng cấp toàn diện cho hàng tiền vệ, ông dự định sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Grealish vào mùa hè tới.

Không những thế, Pep còn nhắm đến một cái tên nữa cũng thuộc biên chế Villa, đó là tài năng trẻ Douglas Luiz. Như vậy, đội chủ sân Etihad có thể phải bỏ ra khoảng 100 triệu bảng để kích nổ cú đúp bom tấn từ CLB đang xếp thứ 6 Premier League.

    Bình Luận