Chiêu mộ sao Man City, Barca đặt 8 cầu thủ ra trao đổi

Gã khổng lồ xứ Catalunya đưa 8 cái tên để Man City lựa chọn nhằm thực hiện một thương vụ trao đổi.

Barcelona trải qua mùa giải không thực sự thành công khi chỉ có được duy nhất 1 danh hiệu Cúp nhà Vua. Khó có thể trách bởi HLV Ronald Koeman không có được bản hợp đồng bom tấn nào trong 2 kỳ chuyển nhượng trước vì tình hình tài chính khó khăn của CLB. Sau khi tái đắc cử vị trí chủ tịch, Joan Laporta đang nỗ lực đưa về những cái tên tốt nhất để nâng cấp đội hình.

Bernardo Silva hiện đang là cái tên mà Barca theo đuổi. Dù đang là trụ cột của Man City, tuy nhiên theo chuyên gia Duncan Castles, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được Pep Guardiola ‘bật đèn xanh’ cho ra đi vào mùa Hè này. Lý do là vì Bernardo cảm thấy anh không được thi đấu đủ nhiều và cũng không thích khí hậu của nước Anh.

Barcelona Offer EIGHT Players to Man City in Pursuit of First-Team Star - Representatives Using 'Promise' To Secure Summer Exit - Bóng Đá

 Bernardo là mục tiêu của Barca.

Man City định giá tiền vệ 26 tuổi trị giá 50 triệu euro. Nhưng với tình cảnh hiện nay, Barca khó có thể đáp ứng được con số đó. Castles cho biết, Blaugrana đưa ra 8 cái tên để nhà ĐKVĐ nước Anh chọn 1 để thực hiện thương vụ trao đổi, bao gồm: Sergi Roberto, Ousmane Dembele, Jordi Alba, Philippe Coutinho, Clement Lenglet, Trincao, Sergio Busquets và Gerard Pique.

Hiện Pep Guardiola cũng đã lên kế hoạch thay thế Bernardo. Jack Grealish của Aston Villa là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Pep Guardiola ca ngợi Ilkay Gundogan là bản hợp đồng hoàn hảo

 
Endo | 12:21 18/06/2021
    Bình Luận