Cho mượn thủ thành đầy tiềm năng, CĐV Liverpool nổi giận

Người hâm mộ The Kop ra sức phản đối khi BLĐ dự định cho một ngôi sao đầy tiềm năng ra đi theo dạng cho mượn.

Trong giai đoạn đầu mùa, Caoimhin Kelleher có cơ hội được bắt chính khi Alisson Becker dính chấn thương. Tài năng sinh năm 1998 đã thể hiện sự tự tin trong khung gỗ với những pha cứu thua xuất thần.

Ra mắt Premier League ở trận đấu với Wolves, Kelleher giữ sạch lưới, giúp The Kop giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Ở tuổi 22 và 13 ngày, Kelleher trở thành thủ môn trẻ thứ ba của Liverpool giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh và là người trẻ nhất làm được điều này trong lần đầu tiên ra sân tại giải đấu.

Fan Liverpool phản đối cho mượn Caoimhin Kelleher - Bóng Đá

 Liverpool tính để Kelleher ra đi theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên khá bất ngờ khi Liverpool dự định cho Kelleher ra đi theo dạng cho mượn vào mùa Hè này, và tiếp tục đặt niềm tin vào Adrian. Thủ thành người Tây Ban Nha mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến The Kop phải trả giá. Việc để Adrian làm phương án dự phòng cho Alisson khiến người hâm mộ Lữ đoàn đỏ hết sức tức giận.

Fan Liverpool phản đối cho mượn Caoimhin Kelleher - Bóng Đá

 “Sẽ là một sai lầm lớn nếu để Kelleher ra đi, một ngôi sao trong tương lai. Giữ cậu ấy và thậm chí xoay vòng với Alisson, để anh ấy được nghỉ ngơi. Kelleher không bao giờ đặt sai một chân khi cậu ấy thi đấu.”

Fan Liverpool phản đối cho mượn Caoimhin Kelleher - Bóng Đá

 “Đáng lẽ chỉ nên giữ Kelleher như thủ thành số 2 và bán Adrian cho Betis.”

Fan Liverpool phản đối cho mượn Caoimhin Kelleher - Bóng Đá

 “Chiến lược chuyển nhượng của chúng ta trong mùa Hè này là gì? Một quyết định khó hiểu khác. Kelleher đủ tốt để trở thành sự lựa chọn thứ 2. Adrian thì không. Kellehersẽ chơi trong các trận đấu cúp mùa giải tới. Alisson thường dính chấn thương ở mỗi mùa giải.”

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Endo | 15:35 04/06/2021
    Bình Luận