Dalot có câu trả lời cho Barcelona

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là đã lọt vào danh sách mục tiêu của đội chủ sân Camp Nou.
 

Dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag, đã xuất hiện hàng loạt sự thay đổi đáng chú ý trong đội hình của Manchester United. Điển hình như ở vị trí hậu vệ cánh phải, khi chiến lược gia người Hà Lan trao trọn niềm tin cho Diogo Dalot và buộc Aaron Wan-Bissaka phải liên tục góp mặt trên băng ghế dự bị. 

Dalot là một trong số ít cầu thủ Man Utd đã đá chính trong toàn bộ trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, và đáp lại thì anh cũng thể hiện những màn trình diễn tương đối ấn tượng. Và hiển nhiên, phong độ của Dalot đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng lớn, đáng chú ý nhất là trường hợp của Barcelona.

Dalot sẽ khiến Ten Hag thay đổi kế hoạch chuyển nhượng - Bóng Đá

 Dalot đang trải qua một mùa giải ấn tượng. 

Trong bối cảnh Man Utd vẫn chưa tiến hành đàm phán để gia hạn với Dalot, Barca muốn nhân cơ hội này để đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha đến với Camp Nou. Song, có lẽ kế hoạch của Blaugrana sẽ sớm phá sản, bởi theo tiết lộ từ Manchester Evening News thì bản thân Dalot không có ý định chuyển đến Camp Nou. 

Thay vào đó, hậu vệ 23 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd thông qua một bản hợp đồng mới, và nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng thì chắc chắn anh sẽ được Quỷ đỏ tiến hành gia hạn. Cần biết, đội chủ sân Old Trafford cũng có quyền kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng của Dalot.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:08 17/10/2022
    Bình Luận