Cựu sao Liverpool tính chuyện gia nhập Barcelona

Phong độ sa sút, đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt.....khiến tương lai của tuyển thủ Tam Sư trở nên bất định.

Theo The Times, Raheem Sterling xem xét khả năng chuyển đến Barcelona dưới dạng cho mượn trong bối cảnh vị trí của anh bị đe dọa nghiêm trọng tại Man City. Sự hiện diện của bom tấn Jack Grealish vô hình trung tạo nên cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trên hàng công nửa xanh thành Manchester.

Phong độ của cựu sao Liverpool đã suy giảm thời gian qua. Bất chấp màn trình diễn chói sáng tại VCK EURO 2020 cùng tuyển Anh, Sterling vẫn rất chật vật trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở sân Etihad vào lúc này.

Báo chí xứ sương mù đưa tin, Sterling sẽ chiến đấu cho vị trí của mình trong màu áo Man City nhưng vẫn để ngỏ khả năng gia nhập Barcelona nếu tình hình không được cải thiện. Bên cạnh Grealish, tài năng trẻ Phil Foden là đối thủ cạnh tranh nặng ký khác với Sterling.

Raheem Sterling 'would consider a loan move to Barcelona if out of favour Manchester City star - Bóng Đá

Sterling mất vị trí thi đấu chính thức ở Man City. 

Trong khi đó, Xavi mong muốn có được chữ ký từ Sterling nhằm thực hiện công cuộc tái thiết Barcelona. "Nếu có cơ hội chuyển sang một CLB khác nhằm có thêm thời gian thi đấu, tôi sẵn sàng đón nhận," Sterling trả lời phỏng vấn của Financial Times Business.

"Bóng đá là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. Từ thuở bé, tôi đã có ước mơ ra nước ngoài. Hãy xem tôi đối mặt với thử thách đó như thế nào," Sterling cho hay.

Mức lương của Sterling tại Man City rơi vào khoảng 300 nghìn bảng/tuần. Đó cũng chính là rào cản lớn với Barcelona trong bối cảnh đội chủ sân Nou Camp không mạnh về tài chính.

Pep nhận xét về Sterling:

 
Anh Nguyễn | 06:12 14/11/2021
    Bình Luận