Chọn bến đỗ tiếp theo, Pochettino mang tới cú hích cho Man Utd

HLV Mauricio Pochettino là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

Nguy cơ Ole Gunnar Solskjaer phải rời ghế nóng là rất cao. Thành tích không tốt của Quỷ đỏ thời gian qua là nguyên nhân khiến tương lai của Solskjaer càng trở nên mờ mịt. Một khi sa thải Solskjaer, BLĐ Man Utd sớm có dự định tiếp theo.

Nhiều nguồn tin tiết lộ Eric ten Hag, Brendan Rodgers Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino đều đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester. Trong số này, Pochettino chấp nhận công việc ở PSG vào đầu năm 2020 sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải.

Mauricio Pochettino gives huge boost to Manchester United in hunt for Solskjaer replacement - Bóng Đá

 Pochettino sẵn sàng trở lại Premier League.

Đáng chú ý, Pochettino mang tới cú hích cho Quỷ đỏ. Cụ thể, tờ Telegraph đưa tin khẳng định, vị HLV 49 tuổi muốn trở lại Premier League với công việc tiếp theo trong sự nghiệp. Điều này cho thấy, Pochettino có lẽ cũng sẵn sàng ngồi vào ghế nóng Old Trafford.

Được biết, Man Utd có thể vẫn tiếp tục kiên nhẫn với Solskjaer cho tới khi mùa giải này khép lại. Đó là thời điểm thích hợp để BLĐ đội bóng đưa ra lời đề nghị dành cho Pochettinho. Vào lúc này, rất khó để Man Utd thuyết phục Pochettino rời PSG.

Về phần mình, Pochettino được cho là hơi thất vọng với những lời chỉ trích mà ông phải nhận kể từ khi tiếp quản vị trí thuyền trưởng tại sân Parc des Princes, dù PSG thống trị ở Ligue 1 và có khởi đầu khá tốt ở Champions League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:29 14/11/2021
    Bình Luận