"Tôi đã có cơ hội gia nhập M.U, nhưng tôi chọn Đức"

Đội chủ sân Old Trafford đã từng đề nghị chiêu mộ Boateng nhưng sau cùng, cầu thủ này lại quyết định chuyển đến Bundesliga.

Tiết lộ với truyền thông, tiền vệ Kevin-Prince Boateng cho biết anh suýt gia nhập Manchester United sau khi rời AC Milan vào năm 2013, nhưng thay vào đó ngôi sao sinh năm 1987 đã quyết định đầu quân cho Schalke 04.

Cầu thủ 34 tuổi đầu quân cho đội bóng Bundesliga vào mùa hè 2013 theo hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm 2017, tuy nhiên chỉ sau khoảng 2 năm rưỡi thi đấu tại đây, anh đã bị câu lạc bộ thanh lý hợp đồng.

Kevin-Prince Boateng reveals he turned down Manchester United move - Bóng Đá

 Boateng từng đứng trước cơ hội gia nhập Quỷ đỏ.

Tuyển thủ Ghana ám chỉ rằng bản thân cảm thấy hối tiếc vì quyết định này. Bên cạnh đó, anh cũng hồi tưởng về thời kỳ hoàng kim trong màu áo AC Milan.

"Tôi đã có cơ hội gia nhập Manchester United, nhưng tôi chọn Đức. Sau đó, các bạn đã thấy những gì đã xảy ra với tôi tại Schalke,” anh nói với trang web của Hertha .

"Tại một thời điểm nào đó, tôi trở nên sáng suốt hơn. Hành trình tươi đẹp của tôi bắt đầu với Milan. Tôi đã chơi với các ngôi sao hàng đầu thế giới và học hỏi được điều gì đó từ tất cả bọn họ."

Sau khi chia tay Schalke, Boateng trở lại đầu quân cho Milan trong một bản hợp đồng ngắn hạn hồi tháng Giêng 2016, trước khi bắt đầu hành trình lang bạt ở khắp các câu lạc bộ rồi quyết định gia nhập Hertha BSC vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Solsa phát biểu sau trận thua MC

 
Trường Sơn | 05:47 14/11/2021
    Bình Luận