David Ornstein dự đoán chân sút 100 triệu bảng sẽ đến M.U

Qua The Athletic, phóng viên David Ornstein tin rằng tiền đạo của Brentford, Ivan Toney sẽ gia nhập Man United vào mùa hè này.

David Ornstein là một trong những nhà báo đáng tin cậy nhất, và ông đã có câu trả lời thú vị khi được hỏi về tương lai của Ivan Toney.

David Ornstein predicts £100m striker will join Manchester United this summer  - Bóng Đá

 Toney được M.U theo đuổi?

Phóng viên này làm rõ: "Đây thuần túy là ý kiến chứ không phải thông tin nhưng tôi rất thắc mắc về Man United. Họ từ lâu đã tìm cách củng cố tuyến đầu của mình, Ten Hag muốn Kane và mua Hojlund bất chấp giá cả.

Hojlund đã làm rất tốt nhưng đó là trách nhiệm rất lớn trên vai và áp lực đối với một cầu thủ 21 tuổi tương đối thiếu kinh nghiệm. Với việc Martial dự kiến sẽ ra đi và sự không chắc chắn về tương lai của những người khác, có lẽ sẽ có cơ hội để họ giành được Toney. Tất nhiên điều này còn có thể phụ thuộc vào việc liệu Man United có sẵn sàng trả những gì Brentford muốn hay không."

The Mirror tin rằng Brentford muốn bán tuyển thủ Anh với giá 100 triệu bảng vào mùa hè này. Trong khi đó, tờ Sportslens cho biết Edu – Giám đốc bóng đá của Arsenal – tin rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện với giá gần 60 triệu bảng, vì Toney chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Brentford.

Minh Tuấn | 05:21 29/03/2024
    Bình Luận