Arsenal tìm cách chiêu mộ tiền vệ 120 triệu euro

Tiền vệ 27 tuổi lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn châu Âu trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Lazio còn 18 tháng.
 

Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Ngôi sao người Serbia là một trong những cái tên hot trên TTCN khi nhiều ông lớn châu Âu đưa anh vào tầm ngắm. PSG và Juventus trở thành 2 đối thủ cạnh tranh chính với Arsenal ở thương vụ này.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Milinkovic-Savic và Lazio còn 18 tháng. Tờ Daily Mail đưa tin, chủ tịch Lazio mong muốn thu về 120 triệu euro trên bàn đàm phán nếu bất kỳ CLB nào đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, người đại diện của Milinkovic-Savic sẽ có các buổi thảo luận với Lazio về tương lai ngôi sao người Serbia sau World Cup 2022. 

Arsenal tìm cách chiêu mộ tiền vệ 120 triệu euro - Bóng Đá

Arsenal đưa tiền vệ người Serbia vào tầm ngắm.

Arsenal, PSG, và Juventus sẽ tận dụng tối đa mọi cơ hội để sở hữu Milinkovic-Savic trong bối cảnh hợp đồng của tiền vệ người Serbia và Lazio sắp đáo hạn. 

Với Arsenal, Mikel Arteta cần thêm viện binh chất lượng ở tuyến giữa khi Thomas Partey dễ dính chấn thương. Albert Sambi Lokonga tỏ ra thiếu kinh nghiệm ở các trận cầu đỉnh cao. Mức phí chuyển nhượng đắt đỏ trở thành rào cản lớn với Arsenal ở thương vụ Milinkovic-Savic.

"Hơn bao giờ hết, Arsenal rất cần một tiền vệ đẳng cấp để vươn đến đỉnh cao. Nhìn cách Milinkovic-Savic chơi bóng ở Lazio mùa trước, tôi nghĩ cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất Italia" cựu danh thủ Paul Merson chia sẻ.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:47 18/10/2022
    Bình Luận