Chelsea chèo kéo trung vệ hàng đầu với mức lương 8 triệu euro

Đội chủ sân Stamford Bridge hiện vẫn đang muốn có thêm sự phục vụ của một trung vệ chất lượng.
 

Mùa Hè vừa qua, trong bối cảnh những nhân tố chủ chốt như Antonio Rudiger hay Andreas Christensen đồng loạt rời đi, dễ hiểu khi Chelsea đã tập trung vào nhiệm vụ củng cố lại hàng phòng ngự của mình. Song, dù có được hai trung vệ hàng đầu châu Âu là Wesley Fofana và Kalidou Koulibaly, có vẻ như đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa hài lòng. 

Giới truyền thông khẳng định, Chelsea vẫn đang có kế hoạch nâng cấp hàng thủ với một trung vệ đẳng cấp khác. Và hiện tại, đang có hàng loạt cái tên chất lượng được liên kết với The Blues, điển hình như trường hợp của Milan Skriniar, người được giới chuyên môn đánh giá như một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A thời gian gần đây.

SKRINIAR SEES REAL MADRID PARALLELS WITH LIVERPOOL FOR INTER - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Skriniar. 

Hiện tại, có vẻ như ngôi sao người Slovakia đã sẵn sàng cho một thử thách mới, khi anh vẫn chưa tiến hành gia hạn với Inter Milan dù hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Vì vậy, Chelsea muốn nhân cơ hội này để đưa Skriniar đến với Stamford Bridge, và họ sẵn sàng mang đến cho trung vệ này một mức đãi ngộ thực sự hấp dẫn.

Sport Witness dẫn nguồn từ Calciomercato cho hay, Chelsea sẵn lòng cung cấp cho Skriniar mức lương rơi vào khoảng 8 triệu euro/mùa, trong khi Inter chỉ đang đưa ra mức thù lao 6 triệu euro/mùa để thuyết phục trung vệ 27 tuổi ký vào bản hợp đồng mới. Cần biết, ngay trong tháng Một sắp tới, Chelsea sẽ có quyền trực tiếp đàm phán với Skriniar. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:00 18/10/2022
    Bình Luận