Real, Man City nhận tin xấu về ngôi sao Premier League

Mục tiêu chuyển nhượng của cả Real Madrid và Manchester City vừa có một động thái mới liên quan đến tương lai.
 

Cả Manchester City và Real Madrid trong thời gian gần đây đều đang tính đến những phương án gia cố hàng tiền vệ. Với Man City, trong bối cảnh Ilkay Gundogan sắp đáo hạn hợp đồng còn chữ ký mới, Kalvin Phillips liên tục ngồi ngoài vì chấn thương, rõ ràng HLV Pep Guardiola sẽ cần đến một giải pháp mới nhằm bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa. 

Vấn đề tương tự cũng được đặt ra với Real Madrid, khi các trụ cột của họ như Toni Kroos và Luka Modric đều chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp. 

Do đó, theo nhiều nguồn tin cho biết, cả Man City và Real đều đang dành sự quan tâm đến tiền vệ thuộc biên chế Newcastle United, Bruno Guimaraes. Cầu thủ người Brazil nổi tiếng bởi nền tảng kỹ thuật ấn tượng, khả năng xử lý bóng tốt, nhãn quan chiến thuật nhạy bén và đảm nhận được nhiều vai trò khác nhau ở khu vực giữa sân. 

Real, Man City nhận tin xấu về ngôi sao Premier League - Bóng Đá

Bruno Guimaraes chơi thăng hoa trong màu áo Newcastle. 

Tuy nhiên, cả Man City và Real có thể sẽ đón tin buồn trong thương vụ này khi Newcastle United dự kiến sẽ chi ra một mức lương kỷ lục để trói chân Bruno Guimaraes ở lại sân Saint James' Park thêm một thời gian nữa, bất chấp thỏa thuận của cả 2 vẫn còn thời hạn kéo dài đến năm 2026. 

Dự kiến, nếu đặt bút gia hạn hợp đồng, thu nhập của Bruno Guimaraes có thể tăng lên đến con số 200.000 bảng/tuần, mức đãi ngộ cao nhất trong lịch sử đối với Newcastle United. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:52 18/10/2022
    Bình Luận