Lộ mức giá để Liverpool có được Luis Diaz trong tháng Một

Ngôi sao người Colombia hứa hẹn tăng cường hỏa lực tấn công cho The Kop nếu anh cập bến sân Anfield.

Liverpool đang trải qua chuỗi ngày khó khăn. Chấn thương, Covid-19 cùng CAN Cup cướp đi của The Kop nhiều nhân tố trụ cột. HLV Jurgen Klopp sẽ phải tìm cách bổ sung nhân sự thông qua các bản hợp đồng mới. Thời gian gần đây, cái tên Luis Diaz được báo chí xứ sương mù liên hệ chặt chẽ đến đội chủ sân Anfield.

Ngôi sao 25 tuổi để lại ấn tượng đậm nét với giới chuyên môn sau hàng loạt màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB Porto. Diaz đóng góp 15 bàn thắng, 6 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. 

Theo các báo cáo từ tờ A Bola, Liverpool chuẩn bị đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Diaz. Cựu sao Porto, Rodolfo Reis nhận định The Kop sẽ sở hữu thành công chữ ký của cầu thủ người Colombia nếu chồng lên bàn đàm phán con số 69.4 triệu euro (58 triệu bảng Anh)

Liverpool appear to be on the cusp of making €69.4m offer to make much needed January signing (Luis Diaz) - Bóng Đá

Liverpool nhắm đến Luis Diaz.

Tuyển thủ quốc gia Colombia sở hữu những pha rê dắt bóng ấn tượng, kỹ năng dứt điểm sắc lẹm. Tốc độ thiên phú là thế mạnh khác của Diaz. Ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ tấn công được săn đón nhất trên TTCN hiện tại.

Trận hòa 0-0 trước Arsenal tại bán kết lượt đi Carabao Cup vừa qua đã lột tả phần nào những khó khăn mà Liverpool đang đối mặt. The Kop không thể chọc thủng lưới dù Pháo thủ chỉ thi đấu với 10 người trên sân. 

Klopp cần tăng cường thêm hỏa lực cho hàng công trong bối cảnh bộ đôi Mohamed Salah - Sadio Mane vắng mặt vì CAN Cup. Diaz sẽ là gợi ý sáng giá với chiến lược gia người Đức.

Tài năng của Diaz trong màu áo Porto:

 
Anh Nguyễn | 09:53 15/01/2022
    Bình Luận