Đối tác đồng ý để bom tấn 70 triệu gia nhập Arsenal

Pháo thủ thành London thật sự nghiêm túc với thương vụ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal đã xác định tiền đạo là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khi họ tìm kiếm sự tiếp viện cho hàng công trong thời điểm này. Điều này càng trở nên cần thiết khi đội chủ sân Emirates có thể chia tay Pierre-Emerick Aubameyang, Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette vào mùa Hè.

Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã đưa ra đề nghị trị giá 45 triệu bảng, đồng thời gán thêm Lucas Torreira để thuyết phục Fiorentina nhả người. Được biết, Fiorentina định giá Vlahovic lên tới 70 triệu bảng.

Arsenal make major breakthrough in move for Dusan Vlahovic - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic thậm chí xác nhận, Arsenal thật sự muốn ký hợp đồng và đang thúc đẩy vụ này. Theo Financial Times, đại diện Vlahovic yêu cầu mức lương 6,6 triệu euro, đồng thời nhận 10% số tiền bán tiền đạo này trong tương lai gần.

Mới nhất, tờ La Repubblica khẳng định, Fiorentina sẵn sàng để Vlahovic gia nhập Arsenal. Fiorentina đã miễn cưỡng chấp nhận bán Vlahovic sau khi Arsenal đưa ra mức giá 70 triệu euro (58,5 triệu bảng) để ký hợp đồng với tiền đạo này.

Vlahovic ghi 16 bàn sau 20 trận tại Serie A mùa này. Hợp đồng của anh với Fiorentina sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023. Với sự xuất hiện của Vlahovic, chắc chắn hàng công của Arsenal sẽ được tăng cường mạnh mẽ.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 09:59 15/01/2022
    Bình Luận