Inter ra giá 30 triệu cướp mục tiêu của Man Utd

Hiện tại, Inter Milan muốn vượt mặt Manchester United ở một thương vụ hè 2022.
 

Thời gian qua, Manuel Akanji là gương mặt được báo chí xứ sương mù thường xuyên liên hệ đến Man United. Các báo cáo tiết lộ, tuyển thủ quốc gia Thụy Sĩ đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund. Theo truyền thông, ngôi sao sinh năm 1995 mong muốn chuyển đến Anh thi đấu sau khi rời khỏi đội bóng Bundesliga. 

Dù vậy, để tiến hành thương vụ này, Man Utd cần tỏ rõ sự nghiêm túc. Lý do là bởi hàng loạt CLB khác tại châu Âu cũng muốn sự phục vụ của trung vệ người Thụy Sỹ. Inter Milan là một trong số đó và cựu vương Serie A cho thấy tham vọng giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1995.

Cụ thể, nguồn tin từ Sport Bild chia sẻ, Inter rất hứng thú với Akanji và sẵn sàng trả cho Dortmund số tiền 30 triệu euro. Đây là con số tương đối hấp dẫn bởi Akanji chỉ còn một năm hợp đồng với Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr cần cân nhắc mọi lời đề nghị vào hè này nhằm tránh trường hợp mất trắng người.

Inter Milan are interested in Manuel Akanji - Bóng Đá

  Akanji trở thành mục tiêu của Inter.

Inter có lý do để chiêu mộ Akanji trong bối cảnh trụ cột Milan Skriniar đang trở thành mục tiêu của các CLB khác. Tottenham của Antonio Conte một mực quan tâm đến trung vệ sinh năm 1995 nên Inter cần sớm lên kế hoạch tìm người thay thế. 

Về phần Man Utd, hụt Akanji không phải điều thảm họa khi HLV Erik ten Hag có thể chú ý đến những Jurrien Timber hay Pau Torres.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:13 05/07/2022
    Bình Luận