"Không phải Sancho, Man Utd phải mua cậu ấy ngay lập tức"

Cựu tuyển thủ ĐT Anh Ian Wright đã chỉ ra cái tên Manchester United nên chiêu mộ trước khi nghĩ đến thương vụ Jadon Sancho.

Manchester United đã có được tân binh đầu tiên trước thềm mùa giải 2020/21 khởi tranh - Donny Van de Beek. Việc bổ sung 1 tiền vệ tổ chức giúp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm những phương án ở khu trung tuyến.

Chưa dừng lại ở đó, NHM Quỷ Đỏ đang trông chờ BLĐ đội nhà xúc tiến thương vụ chiêu mộ ngôi sao trẻ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Những tin đồn đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Man Utd sẽ chiêu mộ ai sau thương vụ Van de Beek?

Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu tuyển thủ ĐT Anh Ian Wright, mục tiêu ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford lúc này không phải là Sancho mà là 1 cầu thủ phòng ngự. Trên The Kelly and Wrighty Show, Ian Wright phân tích: "Man Utd đã chiêu mộ Van de Beek, một tiền vệ tuyệt vời. Nhưng đối với tôi, họ nên dành sự quan tâm cho hàng phòng ngự của mình. Tôi vẫn cảm thấy Quỷ Đỏ vẫn rất mong manh.

Chúng ta đã nghe Man City tham dự cuộc đua để có chữ ký của [Kalidou] Koulibaly và Man Utd cần ngay lập tức xúc tiến để mang hậu vệ người Pháp về Old Trafford. Hiện tại Wan-Bissaka chơi khá ổn ở cánh phải. [Victor] Lindelof và cả Harry Maguire đang thi đấu tốt ở vị trí trung vệ. Nhưng họ vẫn cần gia cố thêm. Chính việc tập trung nâng cấp hàng thủ sẽ giúp Man Utd trở nên mạnh hơn."

Đẳng cấp của Koulibaly

 
    Bình Luận