Liverpool được mời gọi mua "phát kiến" của Bielsa

Cậu hậu vệ The Kop - Jose Enrique đã đề nghị câu lạc bộ chiêu mộ một cái tên trong kỳ chuyển nhượng hè.

Tiền vệ Raphinha nói riêng và tập thể Leeds United nói chung đã trải qua một mùa giải khá thành công. Trong lần trở lại Premier League, đoàn quân HLV Marcelo Bielsa giành lấy vị trí thứ 9 chung cuộc, đồng thời khiến các khán giả trầm trồ bởi lối chơi tổng lực đẹp mắt.

Tuy nhiên, để có thể truyền tải ý đồ chiến thuật trên sân, chiến lược gia lão làng người Argentina cũng cần có một ngôi sao tinh tế như Raphinha.

Dù chỉ mới gia nhập Leeds vào mùa hè năm ngoái, song ngôi sao người Brazil đã thích nghi rất nhanh chóng với môi trường mới. Sở hữu kỹ thuật tốt cùng nền tảng thể lực dồi dào, cựu cầu thủ Rennes luôn đảm bảo khả năng lên công về thủ nhịp nhàng - yêu cầu cực kỳ quan trọng của Bielsa.

Raphinha stats - Bóng Đá

 Raphinha chơi ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi tại EPL.

Mùa giải năm nay, Raphinha ra sân đến 30 lần tại EPL, ghi 6 bàn thắng và đóng góp thêm 9 đường kiến tạo. Chính những màn trình diễn xuất sắc suốt thời gian qua đã giúp anh lọt vào danh sách những tân binh chơi ấn tượng nhất EPL.

Theo nhận định từ cựu hậu vệ Liverpool - Jose Enrique, Raphinha chính là cái tên mà Jurgen Klopp sẽ rất cần cho mùa giải sắp tới.

"Hy vọng rằng Liverpool có thể ký hợp đồng với cậu ấy, bởi đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của chúng ta,” Enrique viết trên Instagram.

"Chúng ta sẽ phải chi đậm cho một cầu thủ đẳng cấp như Mbappe hay Haaland, nhưng thực tế mà nói, giá cả của Raphinha sẽ phải chăng hơn rất nhiều."

Klopp nói về Salah và cuộc đua top 4

 
Trường Sơn | 09:57 30/05/2021
    Bình Luận