Lộ bí mật cuộc gặp với Ancelotti, Varane quyết định chia tay Real

Chi tiết cuộc gặp gỡ giữa thuyền trưởng Los Blancos với cậu học trò sắp chia tay CLB đã được hé mở.

Tâm điểm thị trường chuyển nhượng 24 giờ qua không gì khác ngoài diễn biến chóng vánh xoay quanh phi vụ Raphael Varane. Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận trung vệ Real Madrid đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB xứ sương mù Manchester United. 2 ông lớn châu Âu cũng đã đạt đồng thuận về mức giá thương vụ và Varane sẽ sang Anh kiểm tra y tế trước khi ra mắt trong màu áo mới.

Varane là trụ cột Los Blancos nhiều năm qua. Ở mùa giải 2020/21, trung vệ người Pháp cũng ra sân tổng cộng 41 trận trên mọi đấu trường. Dù giao kèo giữa 2 bên chỉ còn 1 năm là đáo hạn, việc đại gia Tây Ban Nha chấp nhận để nhân tố hàng thủ chủ chốt ra đi trong bối cảnh đã chia tay thủ quân Sergio Ramos vẫn gây không ít ngạc nhiên.

Inside Raphael Varane's showdown talks with Carlo Ancelotti - Bóng Đá

Cuộc gặp gỡ ấn định tương lai Varane được hé mở.

Theo thông tin từ AS được Mirror dẫn lại, Varane đã có cuộc gặp thảo luận tương lai với HLV Carlo Ancelotti. Ngôi sao sinh năm 1993 hy vọng nhà cầm quân người Ý có thể thuyết phục BLĐ Real cải thiện điều khoản gia hạn hợp đồng, gần với đãi ngộ phía Man United đề nghị. 

Varane không loại trừ khả năng tiếp tục ở lại thủ đô Madrid, nhưng Ancelotti lại tái khẳng định quan điểm của những người đứng đầu Santiago Bernabeu rằng mức đãi ngộ trong đề nghị gia hạn ban đầu sẽ không được gia tăng

Ngày đầu tiên của Carlo Ancelotti tại Real Madrid:

 
Phụng Sồ | 19:44 27/07/2021
    Bình Luận