Malouda nói thẳng về chiếc ghế HLV trưởng Chelsea

The Blues có dấu hiệu chững lại thời gian gần đây sau giai đoạn đầu mùa giải ấn tượng cùng Thomas Tuchel.
 

Tuchel lý giải việc Chelsea chơi sa sút

Chiếc ghế HLV trưởng của Thomas Tuchel đang bị lung lay. Chelsea thể hiện một bộ mặt thất thường thời gian gần đây. Kể từ sau chiến thắng 3-2 trước Leeds United, đội bóng thành London chỉ giành được 8 điểm trên tổng số 21 điểm tối đa.

Chuỗi trận đáng thất vọng khiến Chelsea bị Man City nới rộng cách biệt lên thành 12 điểm trên BXH. Hệ thống phòng ngự, hàng công của The Blues đều đang gặp nhiều vấn đề. 

Bình luận về kịch bản Chelsea sa thải Tuchel, cựu cầu thủ Florent Malouda chia sẻ với tờ Evening Standard: "Tôi nghĩ Tuchel biết rõ những gì mình đang làm. Ông ấy là người phù hợp nhất trong bối cảnh hiện tại.".

Malouda sends Chelsea board clear message about Thomas Tuchel's future - Bóng Đá

Tuchel cần giúp Chelsea quay trở lại đường ray chiến thắng. 

"Từ góc nhìn bên ngoài, tôi nghĩ rằng các cầu thủ đang tin tưởng Tuchel. Tôi không cảm thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ không còn sự tôn trọng với Tuchel. Tất nhiên, ông ấy phải chịu trách nhiệm chính cho thành tích của đội nhà vì Tuchel là HLV trưởng," Malouda cho hay.

"Tuchel đang tạo nên hệ thống mà ông ấy có thể tin tưởng. Tôi ước gì Chelsea có thể giữ nguyên một HLV xuyên suốt 5 năm. Điều đó không chỉ đến từ mặt kết quả, vì chúng tôi đã giành danh hiệu. Điều đó cần thiết cho bầu không khí của sự ổn định," Malouda bình luận.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Tuchel và Chelsea có thời hạn đến năm 2024. Mục tiêu tối thiểu của The Blues mùa giải năm nay là lọt vào Top 4 Premier League.

Anh Nguyễn | 09:45 22/01/2022
    Bình Luận