Man Utd đàm phán với cạ cứng của Jadon Sancho

Cuộc nói chuyện mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng đến tương lai và tình hình hồi phục của ngôi sao này.

Vấn đề chấn thương ở vai đã đeo bám Marcus Rashford kể từ tháng 11 năm ngoái. Nhờ vào nỗ lực bản thân và quá trình rèn luyện thể lực, chân sút người Anh mới có thể thi đấu cho Manchester United mùa giải trước, đồng thời là góp mặt ở EURO 2020 với Tam Sư.

Từng có thời điểm Rashford phải sử dụng thuốc thuốc giảm đau và hạn chế vận động nhưng rõ ràng đây không phải là phương án tốt nhất. Rất nhiều nguồn tin từ truyền thông Anh quốc cho biết, khả năng lớn Rashford phải phẫu thuật để giải quyết triệt để chấn thương. Nếu phẫu thuật, Rashford dự kiến sẽ mất 3 tháng dưỡng thương. Điều này đồng nghĩ với việc chân sút sinh năm 1997 phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 10, điều mà BLĐ Man Utd không hề mong muốn.

Man Utd and Marcus Rashford on course for talks to decide his fate - Bóng Đá

Rashford sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ Man Utd.

Vì lẽ đó, theo Metro, Rashford và Man Utd chuẩn bị có cuộc gặp và đàm phán quan trọng để đưa ra quyết định cuối cùng về chấn thương vai của tiền đạo người Anh. Rashford sẽ nói chuyện với HLV Solskjaer và quyết định xem phải làm gì vì rõ ràng, Rashford nghỉ thi đấu 3 tháng là tổn thất lớn với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, nếu không phẫu thuật, chấn thương vai này vẫn sẽ là vấn đề kéo dài khiến tiền đạo của Man Utd khó lòng giữ được sự ổn định với phong độ cao. Tốt hơn hết là nên tiến hành phẫu thuật, nghỉ ngơi giai đoạn đầu mùa giải để Rashford hoàn toàn bình phục và có thể trở lại vào thời điểm quan trọng của mùa giải mới.

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 17:15 27/07/2021
    Bình Luận