Man Utd không mua Bruno Fernandes vì... Tottenham

Các cuộc đàm phán giữa Manchester United và Sporting CP sẽ tiếp tục diễn ra.

Dù đã trải qua không ít cuộc đàm phán, nhưng Manchester United và Sporting CP vẫn chưa thống nhất mức phí chuyển nhượng dành cho Bruno Fernandes. Thực tế thì tiền vệ người Bồ Đào Nha là mục tiêu số một của Quỷ đỏ, nhưng họ sẽ không bỏ ra khoảng 68 triệu bảng như phía đối tác yêu cầu.

Dĩ nhiên, một phía muốn bán, và một phía cần mua, thì trục trặc hiện tại sẽ chưa phải là điểm dừng. Theo Sky Sports, hai câu lạc bộ đang thể hiện thiện chí nhằm hoàn tất thương vụ này, và các cuộc đàm phán dự kiến sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần tới.

Bruno Fernandes desperate to join man utd - Bóng Đá

 Fernandes chưa thể khoác áo Quỷ đỏ.

HLV Silas khẳng định rằng Fernandes xứng đáng được chơi bóng ở Premier League, và đây cũng là mong muốn của tiền vệ này. Anh đã nói với Sporting CP rằng mình rất khao khát gia nhập Man United. Song, điều đó vẫn chưa thể thành hiện thực do lập trường của Quỷ đỏ quá cứng rắn.

Man United không bỏ ra một số tiền khổng lồ dành cho Fernandes, vì họ biết rằng vào mùa Hè trước, dù rất muốn chiêu mộ Fernandes nhưng Tottenham đã không trả giá cao hơn 38,5 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford cũng tin rằng, việc chi quá nhiều tiền trong tháng này có thể ảnh hưởng đến ngân sách dành cho các mục tiêu khác vào mùa Hè.

Có thể nói, điều kiện duy nhất để thương vụ này được thực hiện, là Sporting chấp nhận hạ mức giá mà họ yêu cầu xuống trong những cuộc đàm phán sắp tới.

Xem Solskjaer phát biểu:

    Bình Luận