M.U, Chelsea có thêm đối thủ ở thương vụ Haaland 2.0

Man Utd hay Chelsea cần phải hành động quyết liệt hơn nếu muốn sở hữu chân sút hàng hot ở châu Âu hiện nay.
 

Mối quan tâm của Manchester United trong việc ký hợp đồng với tiền đạo người Slovenia, Benjamin Sesko được cho là rất nghiêm túc. Tờ The Mail hồi đầu tuần cho biết Quỷ đỏ muốn có tiền đạo 19 tuổi.

Trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa, Sesko ghi bàn thắng cho Red Bull Salzburg trước Liverpool với một pha dứt điểm ấn tượng. Tờ The Athletic củng cố thêm thông tin rằng, phía Man Utd đã tổ chức các cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ này.

Romano on Sesko - Man Utd - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Salzburg không có kế hoạch bán Sesko vào thời điểm này. Hợp đồng Sesko còn thời hạn đến năm 2026. Tuy nhiên, Man Utd đang quyết tâm có được sự phục vụ của Sesko. Tuy vậy, họ cần phải hành động quyết liệt hơn.

Chelsea cũng đánh tiếng muốn có Sesko. Tuy nhiên, không chỉ Chelsea là đối trọng của Man Utd trong thương vụ này. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano cho hay: "Sesko sẽ sớm đưa ra quyết định với người đại diện và gia đình của mình.

Giám đốc RB Leizpig và quan chức cao cấp của RedBull Group Oliver Mintzlaff sẽ gặp gỡ người đại diện của Sesko, Elvis Basanovic hôm nay để thảo luận về một động thái chuyển nhượng tiềm năng.

Sẽ không dễ dàng để có được cầu thủ này khi các câu lạc bộ như Manchester United, Chelsea và nhiều hơn nữa đều quan tâm."

Cao 1m95, Sesko có tốc độ đáng nể và khả năng chiếm lĩnh khoảng không cực tốt. Những phẩm chất đó giúp chân sút 19 tuổi được so sánh với Erling Haaland. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:57 06/08/2022
    Bình Luận