Nhà vô địch muốn chiêu mộ Ronaldo

Sau khi Cristiano Ronaldo yêu cầu được rời khỏi Manchester United, các câu lạc bộ cũng đã bắt đầu bày tỏ sự quan tâm của mình.
 

Sau tất cả, rốt cuộc thì Cristiano Ronaldo cũng đã lên kế hoạch rời khỏi Manchester United. Không còn là những tin đồn đơn thuần, các nguồn tin uy tín đều đồng loạt xác nhận ngôi sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu đội chủ sân Old Trafford để mình rời đi trong mùa Hè này.

Trước đó, phía Bayern Munich đã thẳng thừng phủ nhận tin đồn chiêu mộ Ronaldo, nhưng tất nhiên là hàng loạt đội bóng khác vẫn muốn có được sự phục vụ của chân sút này. Điển hình như trường hợp của Chelsea, dự kiến Todd Boehly và 'siêu cò' Jorge Mendes sẽ tiếp tục thảo luận về một thương vụ tiềm năng dành cho Ronaldo. 

Man Utd have already angrily responded to Cristiano Ronaldo over transfer exit - Bóng Đá

 Ronaldo khả năng cao sẽ rời đi.

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Football Insider (dẫn nguồn bởi The Hard Tackle), thì Nhà vô địch Primeira Liga mùa trước - Porto, hiện cũng đang có kế hoạch chiêu mộ Ronaldo. Tất nhiên, sẽ là một viễn cảnh không quá tệ dành cho Ronaldo để trở về chơi bóng tại quê nhà Bồ Đào Nha, nhưng ở thời điểm hiện tại, anh vẫn hoàn toàn đủ sức chinh chiến tại những giải đấu hàng đầu.

Với Porto, họ có thể giúp Ronaldo góp mặt tại Champions League mùa tới, và có lẽ đây cũng là lợi ích duy nhất mà đội bóng này có thể mang đến cho Ronaldo. Hơn hết, với tiềm lực tài chính của mình, Porto khó có khả năng chi trả mức lương khổng lồ cho ngôi sao này.  

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:54 05/07/2022
    Bình Luận