Paolo Maldini lên tiếng về thương vụ Zaniolo

Giám đốc của AC Milan, Paolo Maldini đã lên tiếng về sự quan tâm của đội nhà dành cho Nicolo Zaniolo.
 

Sau mùa giải thi đấu ấn tượng để giành được chức vô địch Scudetto 2021/2022, AC Milan đã sa sút đáng kể ở giai đoạn hiện tại khi tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua ngôi đầu với Napoli. 

Mới đây, thầy trò HLV Stefano Pioli còn trải qua thảm bại 0-4 khi làm khách đến sân Olimpico của Lazio. Hàng công của AC Milan đang cho thấy vấn đề khi họ tỏ ra quá phụ thuộc vào khả năng tạo đột biến của Rafael Leao.

Trong khi đó, những nhân tố còn lại như Divock Origi hay Charles De Ketelaere đều gây thất vọng. Thực trạng này khiến AC Milan được đồn đoán sẽ nỗ lực để chiêu mộ ngôi sao tấn công Nicolo Zaniolo của AS Roma. 

Paolo Maldini lên tiếng về thương vụ Zaniolo - Bóng Đá

Zaniolo được nhiều đội bóng săn đón. 

Lên tiếng về việc này, Giám đốc Paolo Maldini bày tỏ: "Về vấn đề lực lượng, tôi có thể nói Divock Origi có hợp đồng 4 năm tại AC Milan và với Charles De Ketelaere là 5 năm, do đó chúng tôi không phán xét họ chỉ sau vài tháng. 

Với Charles, cậu ấy vẫn còn rất trẻ và sở hữu bộ kỹ năng tuyệt vời. Còn với Nicolo Zaniolo, tôi và Massara có nói chuyện về cậu ấy. Chúng tôi cần phải biết nắm bắt cơ hội của mình. Chúng tôi không việc gì phải che giấu kế hoạch của đội bóng cả".

Phi Yến | 15:35 25/01/2023
    Bình Luận